YG và SM Entertainment tuyển sinh tại Việt Nam

22/09/2018 - 06:30

PNO - Thông tin YG và SM Entertainment tuyển sinh tại Việt Nam cuối cùng đã được ban tổ chức POPS Worldwide xác nhận thông qua chương trình 'Z-Pop Dream' diễn ra vào tháng Chín năm nay.

Làn sóng K-Pop không chỉ thống trị tại châu Á mà còn lan rộng sang các nước Bắc và Nam Mỹ, châu Âu, châu Phi, các nước Trung Đông và Ấn Độ với các thần tượng âm nhạc làm mưa làm gió tại Hàn và vang danh thế giới như Boa, TVXQ, Super Junior, Girls' Generation, Big Bang, 2NE1, EXO, BTS, Wanna One, Wanna.B…

Đằng sau thành công này không chỉ là sự khổ luyện của các Idol mà còn là chiến lược đầu tư, đào tạo của những chuyên gia sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, các nhà quảng bá nổi tiếng. Từ việc cho ra lò thế hệ nghệ sĩ thần tượng tạo thành làn sóng trên toàn thế giới, SM Entertainment, YG Entertainment, JYP nghiễm nhiên trở thành những ông lớn trong ngành giải trí Hàn Quốc, được nhiều người trẻ ôm ấp giấc mộng idol ao ước.

YG va SM Entertainment tuyen sinh tai Viet Nam
BTS - nhóm nhạc 7 thành viên thuộc nhà Big Hit - trở thành hiện tượng toàn cầu, được nhiều tờ báo uy tín thế giới khen ngợi, lọt vào Top Social Artist (nghệ sĩ ảnh hưởng nhất mạng xã hội) tại Billboard Music Awards 2018

Rất nhiều lần, thông tin SM Entertainment và YG Entertainment tuyển sinh tại Việt Nam rộ lên, nhưng gần như chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Tuy nhiên, vào tháng 9/2018, cơ hội này sẽ thực sự hé mở.

Cụ thể, ngày 30/9 tới, buổi thi tuyển (Audition) sẽ diễn ra tại trụ sở công ty POPS Worlwide. Các ứng viên sẽ có cơ hội trình diễn tài năng nghệ thuật bất kỳ như ca hát, vũ đạo và chơi nhạc cụ. Ban tổ chức sẽ chọn ra 3 thí sinh nam và 3 thí sinh nữ xuất sắc đến Hàn Quốc tham gia chương trình đào tạo với các chuyên gia sản xuất âm nhạc xuất thân từ SM, YG, cũng như có cơ hội tham gia live concert tại Seoul cùng “cha đẻ” của Gangnam Style - Psy.

YG va SM Entertainment tuyen sinh tai Viet Nam
Ứng viên xuất sắc từ Z-Pop Dream, ngoài việc được đào tạo trở thành idol, còn có cơ hội biểu diễn live concert tại Seoul cùng Spy

Ứng viên nam từ 16 đến 22 tuổi và nữ từ 16 - 20 tuổi quan tâm có thể gởi thông tin cá nhân, một ảnh chân dung, một ảnh toàn thân kèm theo video ngắn dưới 1 phút với nội dung thể hiện kỹ năng ca hát, nhảy múa hoặc nhạc cụ về email zpopvietnam@gmail.com trước ngày 27/9.

Tại buổi thi, mỗi ứng viên sẽ có 5-7 phút để hoàn thành phần trình diễn và 3 phút trả lời phỏng vấn từ Ban giám khảo gồm các đại diện đến từ Hàn Quốc thuộc dự án đào tạo ngôi sao nhạc Pop toàn cầu Z-Pop Dream và đại diện POPS Worldwide tại Việt Nam.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI