Yêu thương những người không hoàn hảo

04/03/2019 - 09:00

PNO - Khán giả có thể tìm thấy điều đó ở 'Chứng nhân hoàn hảo', một tác phẩm điện ảnh tâm lý xã hội của Hàn Quốc, đang ra rạp vào thời điểm có khá nhiều phim hành động, kinh dị, hài hước như hiện nay.


Lựa chọn một bộ phim với phong vị khác hẳn giữa “rừng” phim cùng thể loại đang chiếu trên màn ảnh hẳn là một điều thú vị. Khán giả có thể tìm thấy điều đó ở Chứng nhân hoàn hảo, một tác phẩm điện ảnh tâm lý xã hội của Hàn Quốc, đang ra rạp vào thời điểm có khá nhiều phim hành động, kinh dị, hài hước như hiện nay. 

Yeu thuong nhung nguoi khong hoan hao
Dù cách nhau hai thế hệ nhưng Jung Woo Sung (phải) và nữ diễn viên trẻ Kim Hyang Gi vẫn hợp tác ăn ý trong Chứng nhân hoàn hảo.

Các nhà làm phim Hàn Quốc thời gian gần đây thường chinh phục người xem với nhiều tác phẩm hay lấy đề tài luật pháp, với nhân vật chính là các luật sư hoặc công tố viên. Chứng nhân hoàn hảo (khởi chiếu ngày 1/3) là minh chứng mới nhất. Phim đặt ra tình huống hấp dẫn ngay từ đầu câu chuyện: luật sư So-hoon được cấp trên giao nhiệm vụ bào chữa cho Mi-ran - nghi can của một vụ án giết người đang được dư luận quan tâm. So-hoon chỉ có một lựa chọn duy nhất là phải thắng trong vụ án chấn động này để nâng cao uy tín cá nhân và công ty.

Điều này rất quan trọng với So-hoon bởi nó sẽ giúp anh kiếm được nhiều tiền hơn, đưa gia đình thoát khỏi cảnh nghèo túng. Tuy nhiên, đây là một vụ án khá phức tạp bởi cô bé Ji-woo, người đứng trong nhà nhìn ra cửa sổ chứng kiến toàn bộ vụ việc xảy ra trên đường kia và cũng là nhân chứng duy nhất của vụ án lại là một đứa trẻ tự kỷ. Không còn cách nào khác, để tìm hiểu chân tướng vụ án, So-hoon phải tiếp cận Ji-woo.
Yeu thuong nhung nguoi khong hoan hao

Không chỉ hấp dẫn bằng cốt truyện kịch tính, Chứng nhân hoàn hảo còn thu hút bởi diễn xuất ăn ý của cặp diễn viên hai thế hệ 7X Jung Woo Sung và 2K Kim Hyang Gi. Có một điều ít ai biết là trong quá khứ, cặp đôi chú - cháu này từng hợp tác với nhau trong một mẩu quảng cáo, lúc đó Kim Hyang Gi mới... 27 tháng tuổi.

Yeu thuong nhung nguoi khong hoan hao

Diễn xuất chững chạc già dặn của một tài tử thâm niên như Jung Woo Sung bổ trợ cho nét diễn trong trẻo, gương mặt thánh thiện của Kim Hyang Gi khiến khán giả cảm thương cho hai số phận không hoàn hảo: một luật sư nghèo và một cô bé mắc chứng tự kỷ. Không chỉ yêu thương những đứa trẻ ấy, người lớn còn phải thông cảm, chia sẻ bằng cách bước vào thế giới đó và tìm cách hòa nhập - như cách mà luật sư So-hoon đã tiếp cận Ji-woo để tìm ra chìa khóa giải vụ án phức tạp mà mình theo đuổi.

  Hương Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI