Yêu gái trẻ Hạ Vi, Cường đô la cư xử như thanh niên mới lớn

12/09/2016 - 10:21

PNO - Khác với khi yêu Hà Hồ, yêu Hạ Vi, Cường đô la cư xử như thanh niên mới lớn, anh hờn giỗi, hủy kết bạn với người yêu trên mạng xã hội.

 

Thời gian gần đây, nhiều fans hụt hẫng trước tin đồn Cường đô la và Hạ Vi chia tay khi vị “Đại gia phố núi” bất ngờ hủy kết bạn và xóa hết ảnh tình cảm cùng cô bạn gái. Đáp lại hành động phũ của Cường đô la, Hạ Vi cũng ngầm gửi tới bạn trai bài hát “Anh cứ đi đi” khi cô tự hát và phát trực tiếp trên facebook cá nhân của mình.

Tuy nhiên, gần đây cư dân mạng phát hiện cặp đôi đã có dấu hiệu làm lành với nhau khi Cường đô la và Hạ Vi đã kết bạn trở lại.

Yeu gai tre Ha Vi, Cuong do la cu xu nhu thanh nien moi lon
Hạ Vi đã có tên trong danh sách bạn bè của Cường Đô la

Cách đây ít giờ Hạ Vi còn đăng bức ảnh xinh đẹp khi đi ăn kèm dòng trạng thái “Trời nhanh tối quá”, người tinh ý có thể nhận ra Hạ Vi đang khoe khóe buổi hẹn hò lãng mạn.

Yeu gai tre Ha Vi, Cuong do la cu xu nhu thanh nien moi lon
Hạ Vi khoe ảnh đi ăn

Chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi được nhiều người quan tâm, đây cũng không phải là lần đầu tiên, Hạ Vi và Cường Đô la giận hờn nhau khiến dư luận thêm tò mò.

Trước thời điểm ra mắt phim Tấm Cám, Hạ Vi thủ 1 vai chính, cặp đôi cũng dính tin đồn tình cảm trục trặc. Hạ Vi từng viết 1 dòng trạng thái giận hờn: "Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay".

Yeu gai tre Ha Vi, Cuong do la cu xu nhu thanh nien moi lon
Bất cứ động thái tình cảm nào của cặp đôi cũng được dân mạng chú ý

Dòng trạng thái của Hạ Vi được viết trong thời điểm Cường đô la tái hợp vợ cũ trong ngày sinh nhật con trai. Ngay sau khi dư luận còn đang rất chú ý thì người ta lại kịp thấy Cường Đô la âm thầm tới ủng hộ Hạ Vi ra mắt phim Tấm Cám.

Đầu năm 2016, người hâm mộ cũng chứng kiến nghi vấn rạn nứt tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô La bởi nữ diễn viên bất ngờ xóa đi hết những hình ảnh liên quan đến bạn trai trên Instagram. Như thường lệ, gần một tháng sau đó, cả hai lại gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện thời trang.

Yeu gai tre Ha Vi, Cuong do la cu xu nhu thanh nien moi lon
Từ một người không mấy nổi tiếng, yêu Cường đô la, Hạ Vi được phóng viên săn đón và nhiều lời mời đóng phim hấp dẫn.

Bên cạnh những người ủng hộ chuyện tình cảm của vị đại gia và cô Tấm thì có ý kiến cho rằng, phải chăng Cường đô la và bạn gái diễn chung vở kịch tình yêu để hỗ trợ Hạ Vi trên chặng đường thăng tiến. Rõ ràng, Cường đô la đã thay đổi khá nhiều so với thời gian yêu Hà Hồ. Anh sẵn sàng làm mọi cách, kể cả việc tạo chiêu trò trên trang cá nhân để hướng sự chú ý dành cho người tình của mình - Một điều mà Cường đô la chưa bao giờ làm thời còn sống chung với Hồ Ngọc Hà.

Yeu gai tre Ha Vi, Cuong do la cu xu nhu thanh nien moi lon
Nổi tiếng là một người đàn ông galăng, tử tế với phụ nữ nhưng cách thể hiện tình yêu của Cường Đô la từ thời điểm yêu Hạ Vi cũng khác so với trước đây.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI