Xuất hiện 9 giây, Phạm Băng Băng nhận thù lao 100 tỷ đồng

27/10/2018 - 10:50

PNO - Trong bộ phim vừa ra mắt, nữ diễn viên chỉ đóng một vai nhỏ, ít lời thoại nhưng nhận cát-sê 'khủng'.

Ngày 26/10, bộ phim Đại oanh tạc chính thức ra mắt tại Mỹ. Phim có sự tham gia của Phạm Băng Băng với vai diễn khách mời. Trước bê bối trốn thuế của nữ diễn viên, phim gặp khó khăn khi không được ra mắt tại Trung Quốc.

Bộ phim ra mắt với độ dài 97 phút, được cắt bỏ 25 phút so với bản dự kiến phát hành ban đầu tại Trung Quốc. Phạm Băng Băng xuất hiện đúng 9 giây với 5 cảnh và 3 câu thoại ngắn “không, hãy đến tầng hầm”, “mọi người nhanh lên”, “Nhanh lên thôi nào”. 

Xuat hien 9 giay, Pham Bang Bang nhan thu lao 100 ty dong
Tạo hình của Phạm Băng Băng trong phim Đại oanh tạc

Đóng vai khách mời với thời lượng xuất hiện ít ỏi nhưng Phạm Băng Băng nhận cát-sê 30 triệu NDT (khoảng 102 tỷ đồng). Tuy nhiên, khi khai báo với cơ quan thuế Trung Quốc, Phạm Băng Băng chỉ đưa ra hợp đồng 10 triệu NDT. Đây cũng là một trong những vụ khiến Phạm Băng Băng bị điều tra trốn thuế.

Đại oanh tạc nói về cơn biến động lịch sử trong thế chiến thứ hai, lấy bối cảnh chính tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Phim được đầu tư 6,5 triệu USD (khoảng 1.500 tỷ đồng), có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng Trung Quốc như: Lưu Diệp, Tạ Đình Phong, Trần Vỹ Đình, Trương Quân Ninh, Lưu Hiểu Khánh và 2 ngôi sao quốc tế Bruce Willis, Adrien Brody, tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun.

Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai hiệu trưởng trường mầm non tên Diệp Bội Tuyền. Với danh tiếng và sự ảnh hưởng lớn khi chưa vướng bê bối, Phạm Băng Băng vẫn được xuất hiện trên poster phim dù đóng vai khách mời. 

Phim nhiều lần dời lịch ra mắt do bê bối của Phạm Băng Băng. Với kinh phí đầu tư lớn nhưng khả năng không được chiếu tại Trung Quốc khiến NSX Đại oanh tạc đứng trước nguy cơ thua lỗ nặng. Ngành phim ảnh Trung Quốc cũng bị ảnh hưởng nặng sau vụ trốn thuế của Phạm Băng Băng.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI