Vương Tổ Hiền khóc khi đi xem phim của tình cũ

20/11/2019 - 16:26

PNO - Nữ diễn viên nổi tiếng bậc nhất Hồng Kông bị khán giả phát hiện đi xem phim ở Canada và khá xúc động sau khi bộ phim khép lại.

Ngày 15/11 vừa qua, bộ phim Somewhere winter (Có lẽ mùa đông) do Hoắc Kiến Hoa và Mã Tư Thuần đóng chính đã ra mắt khán giả ở Trung Quốc và một số quốc gia Âu Mỹ.

Kịch bản phim được phát triển từ nội dung ca khúc About winter (Hẹn ước mùa đông) rất nổi tiếng của Tề Tần. Năm 2015, Tề Tần và nhà biên kịch Nhiêu Tuyết Mạn đã bàn bạc việc cho ra mắt dự án này.

Nội dung phim kể về cuộc đời của Tiểu Niệm (Mã Tư Thuần đóng), một cô gái Mỹ gốc Hoa. Sau khi bố qua đời, Tiểu Niệm trở về nước. Trong lúc đau đớn vì ông nội bệnh nặng, Tiểu Niệm gặp Tề Nhất Thiên (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) đến từ Đài Loan. Nhờ có anh, cô dần xóa đi mối bất hòa nhiều năm với mẹ ruột và mở ra một cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn.

Ca khúc Hẹn ước mùa đông (bản Việt sub) - Tề Tần:

 

Ngay từ khi giới thiệu bộ phim này, Tề Tần từng tự tin cho rằng: “Vương Tổ Hiền - cô ấy sẽ đến xem phim”. Đúng như lời tiên đoán của nam nhạc sĩ, vào ngày 19/11, một khán giả phát hiện Vương Tổ Hiền có mặt tại một rạp phim ở Vancouver.

Vị khán giả này cho biết sau khi phim kết thúc, có một người phụ nữ vẫn ngồi lại ở hàng ghế khán giả với đôi mắt đỏ hoe. Cô nán lại khá lâu mới rời rạp. Vị khán giả nhanh chóng nhận ra người phụ nữ ấy là Vương Tổ Hiền.

Vuong To Hien khoc khi di xem phim cua tinh cu
Vương Tổ Hiền hiện định cư ở Canada.

Thông tin này nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Bởi trong quá khứ Vương Tổ Hiền và Tề Tần từng có đến hơn 10 năm hẹn hò. Họ quen nhau trên phim trường từ năm 1987 nhưng cuối cùng đường ai nấy đi vào năm 2001.

Họ chia tay trước thời điểm kết hôn khiến khán giả lúc bấy giờ khá sốc. Nguyên nhân được cho là xuất phát từ việc Tề Tần giấu Vương Tổ Hiền chuyện có con riêng.

Sau đó, Vương Tổ Hiền chuyển đến Canada định cư và hầu như không còn tham gia các hoạt động nghệ thuật. Hiện, nữ diễn viên vẫn sống độc thân và có rất ít hình ảnh về cô được cập nhật. Riêng Tề Tần đã kết hôn vào năm 2010.

Vuong To Hien khoc khi di xem phim cua tinh cu
Cả hai từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Phía dưới bài viết trên QQ về việc Vương Tổ Hiền đi xem phim của Tề Tần, hàng trăm bình luận vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho cả hai. Nhưng cũng có những bình luận oán trách Tề Tần vì sự gian dối đã khiến chuyện tình đẹp đổ vỡ.

Cũng trong dịp ra mắt phim lần này, Tề Tần cho biết bài hát Ước hẹn mùa đông chỉ được viết trong vòng 15 phút. Nội dung là nỗi buồn, sự bất lực trong tình yêu, hai người yêu nhau nhưng vì nhiều lý do nên hai phương trời cách biệt. Nhiều người cho rằng đây cũng có thể là bức tranh về mối tình của Tề Tần và Vương Tổ Hiền trong quá khứ.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI