Vướng scandal như Hà Hồ, Midu mất hình ảnh xây dựng cả chục năm trong showbiz?

28/10/2016 - 19:30

PNO - Liệu rằng scandal này có khiến Midu mất đi hình ảnh trong sạch mình gây dựng suốt những năm qua?

Niềm vui ra mắt phim chưa được bao lâu thì Midu bất ngờ vướng phải scandal "không hề nhẹ" ngay sau đó khiến ngay cả cô cũng hoang mang.

Cụ thể, ngay sau khi trở về từ buổi ra mắt, Midu đã cùng gia đình đi ăn và trở về nhà khá muộn. Sau khi đưa người thân về nhà bằng xe hơi thì Midu gửi xe ở bãi và lên xe một người thân khác để về nhà.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như Midu di chuyển về nhà bằng xe máy nhưng điều khiến dư luận bức xúc là cô không đội mũ bảo hiểm. Đây là lỗi mà nhiều sao Việt từng mắc phải như đây như Hà Hồ, Hồng Quế... và bị dư luận lên tiếng chỉ trích.

Vuong scandal nhu Ha Ho, Midu mat hinh anh xay dung ca chuc nam trong showbiz?
 

Trước làn sóng phản đối của công chúng, Midu đã lên tiếng giải thích trên một tờ báo. Cô cho biết mình khá lo lắng vì những hình ảnh này bị phát tán trên mạng xã hội bởi mọi chuyện không như những gì người ta nhìn thấy.

Midu cho biết sau khi đưa người thân đi ăn và trở về nhà khá muộn, cô đã không kịp chuẩn bị mũ bảo hiểm từ bãi đỗ xe hơi vào nhà. Mặt khác, bãi đỗ xe cũng ngay gần nhà cô nên cô đã vội vã đi về.

Midu cho biết: "Khi trở về nhà vào tối khuya, tôi quá vội nên không kịp chuẩn bị mũ bảo hiểm. Hơn nữa, bãi đậu xe ngay gần nhà nên cứ thế lên xe máy. Sau lần này, tôi sẽ rút kinh nghiệm và cẩn thận hơn".

Tuy Midu đã lên tiếng giải thích nhưng nhiều người vẫn không chấp nhận, cho rằng đã tham gia giao thông thì dù ngắn hay dài cũng cần tôn trọng luật, nhất là Midu lại là một người nổi tiếng, có ảnh hưởng và điều này là không tốt, có thể gây lên những sự bắt chước tiêu cực.

Nổi tiếng là ngôi sao có hình ảnh trong sáng, thánh thiện và ngay cả giữa tâm bão dư luận với Phan Thành thì Midu vẫn luôn được mọi người ủng hộ. Liệu rằng scandal này có khiến Midu mất đi hình ảnh trong sạch mình gây dựng suốt những năm qua?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI