Vừa bị tạm dừng, BTC cuộc thi 'chui' khẳng định sẽ tiếp tục tổ chức

26/07/2017 - 12:23

PNO - Liên lạc với trưởng ban chỉ đạo Miss Photogenic 2017 - cuộc thi vừa bị cơ quan chữa năng Vũng Tàu đình chỉ vì không có giấy phép- ông Phạm Ngọc Đóa cho biết sẽ tiếp tục tổ chức cuộc thi trong 2 ngày tới.

Tối qua 25/7, Đoàn liên ngành 814 của TP Vũng Tàu đã tổ chức kiểm tra cuộc thi Miss Photogenic 2017 (Người đẹp ảnh 2017) tại khách sạn Công Đoàn, đường Trần Hưng Đạo, phường 1, TP. Vũng Tàu. Qua kiểm tra, Đoàn liên ngành 814 đình chỉ mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật tại đây vì BTC không xuất trình được bất cứ giấy phép nào liên quan đến cuộc thi.

Vua bi tam dung, BTC cuoc thi 'chui' khang dinh se tiep tuc to chuc
BTC Miss Photogenic họp báo trước đêm bán kết

Tại buổi làm việc với đoàn liên ngành 814, ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi trình bày lý do vì đây là vòng thi bán kết nên không xin giấy phép, đợi đến khi nào vào chung kết mới tiến hành thủ tục này.

Vua bi tam dung, BTC cuoc thi 'chui' khang dinh se tiep tuc to chuc
Các thí sinh của cuộc thi Miss Photogenic

Tuy nhiên, sáng nay 26/7, khi báo Phụ Nữ TP.HCM liên hệ, ông Đóa cho biết cuộc thi Miss Photogenic sẽ được tổ chức tiếp tục. “Cuộc thi đã được xử lý xong mọi việc. Tôi chỉ nghĩ tổ chức đêm bán kết không phải chung kết nên mới không xin. Bây giờ tôi đã xin được giấy phép và cuộc thi cũng không bị xử phạt hành chính. Ngày mai chúng tôi sẽ làm công tác chuẩn bị để ngày kia tiếp tục thi những phần còn dang dở tối qua”, ông Đoá khẳng định.

Vua bi tam dung, BTC cuoc thi 'chui' khang dinh se tiep tuc to chuc
Hình ảnh đêm bán kết vào tối hôm qua 25/7

Theo tìm hiểu, vòng bán kết cuộc thi có 36 thí sinh tham dự trước khi chọn ra top 25 người đẹp để tranh tài ở đêm chung kết tổ chức tại Hà Nội. Ông Đoá cho biết: “Các thí sinh được tài trợ toàn bộ mọi chi phí tham dự nên hiện tại không ai có ý kiến gì về việc bị đình chỉ cuộc thi tối hôm qua. Các thí sinh đang chuẩn bị để ngày kia thi tiếp vì đã có giấy phép”.

Vua bi tam dung, BTC cuoc thi 'chui' khang dinh se tiep tuc to chuc
Ông Phạm Ngọc Đoá làm việc với cơ quan chức năng

Đây không phải là lần đầu đơn vị tổ chức Miss Photogenic bị phạt. Cuối năm ngoái, Công ty CP phát triển thương hiệu 24G bị xử phạt vì những hành vi: Biểu diễn nghệ thuật, thời trang và quảng cáo không đúng nội dung ghi trong giấy phép; không thông báo nội dung quảng cáo trên bảng, băng rôn đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền nơi thực hiện quảng cáo với tổng số tiền phạt khoảng 44 triệu đồng. 

Trước đó, Công ty CP phát triển thương hiệu 24G đã gửi đơn đến Sở VH-TT-DL tỉnh Gia Lai đề nghị cấp phép biểu diễn nghệ thuật và trình diễn thời trang. Tuy nhiên khi tổ chức, cơ quan chức năng phát hiện CP phát triển thương hiệu 24G đang tổ chức vòng loại cho đêm chung kết Miss Photogenic 2016.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI