Vụ 'Phim 50 tỷ lên sóng 1 tập rồi ngưng': Đã có lịch phát tiếp

23/11/2017 - 15:29

PNO - Việc phim 'Cao hơn bầu trời' lên sóng một tập rồi ngừng chiếu đột ngột gây thắc mắc cho khán giả, mới đây VTV đã có công văn thông báo chính thức lịch phát sóng trở lại của bộ phim này.

Theo đó, Cao hơn bầu trời (dài 50 tập, ĐD Lê Ngọc Linh) sẽ được tiếp tục phát sóng ở khung 2 giờ trên kênh VTV9, từ ngày 24/11.

Vu 'Phim 50 ty len song 1 tap roi ngung': Da co lich phat tiep
Phim khai thác cuộc đời của những nhân vật có thật trong lịch sử

Kịch bản của đại tá- nhà văn Nguyễn Minh Ngọc được nhà biên kịch Phạm Thùy Nhân tham gia chỉnh sửa. Bối cảnh giai đoạn từ năm 1965-1975, Cao hơn bầu trời tái hiện những sự kiện lịch sử quan trọng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ của quân dân miền Bắc, trong đó nổi bật là cuộc chiến trên không Điện Biên Phủ - Hà Nội 12 ngày đêm.

Vu 'Phim 50 ty len song 1 tap roi ngung': Da co lich phat tiep
Bối cảnh trải dọc các tỉnh, thành miền Bắc

Đoàn phim đã ghi hình ở khắp các tỉnh, thành miền Bắc, đặc biệt là các khu vực sân bay quân sự. Một số phân cảnh tái hiện trận không chiến trong tập một chưa hoàn toàn thuyết phục được người xem. Nhưng ĐD Trần Ngọc Phong - người thực hiện phần hậu kỳ, kỹ xảo cho biết ekip đã cố gắng hết sức trong phạm vi có thể để hoàn thiện từng phân cảnh khó. 

Vu 'Phim 50 ty len song 1 tap roi ngung': Da co lich phat tiep
Phút nghỉ ngơi tại trường quay của các diễn viên

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Thiên Bảo, Thanh Hương, Nguyễn Tiến Lộc, Hoàng Tùng…

Về vụ việc này, báo Phu Nữ TP.HCM đã có bài phản ánh (các bài viết Phim 50 tỷ làm 5 năm phát sóng 1 tập rồi... ngưng, Phim tiền tỷ về đâu?). 

Song Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI