Vũ Ngọc Anh lần nữa 'đá đểu' Lý Nhã Kỳ, bức xúc vì bị nghi gian dối ở LHP Cannes 2017

08/06/2017 - 13:44

PNO - Dù từng lên tiếng khẳng định không phải là người mạo danh Lý Nhã Kỳ để nhận vé V.I.P nhưng mới đây Vũ Ngọc Anh lại tiếp tục bị nghi ngờ gian dối tại Cannes. Cô khá tức giận với thông tin này.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Anh chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi bị nghi ngờ tư cách của mình trong chuyến đến tham dự Liên hoan Phim Cannes 2017 vừa qua.

Vu Ngoc Anh lan nua 'da deu' Ly Nha Ky, buc xuc vi bi nghi gian doi o LHP Cannes 2017
Hình ảnh của Vũ Ngọc Anh tại Liên hoan Phim Cannes 2017

Theo đó, cô bị nghi ngờ liệu có thật là khách mời của LHP hay không, bởi trong danh sách 500 khách mời không chỉ không có tên Vũ Ngọc Anh mà cô xuất hiện trên thảm đỏ cũng không phải là giờ chính thức của sự kiện này.

Thậm chí, suất tham dự của Vũ Ngọc Anh trong ngày bế mạc Cannes cũng bị nghi là “vé vớt” nhờ hợp đồng thoả thuận với một đơn vị chứ không phải là lời mời từ ban tổ chức. Mọi hình ảnh của nữ diễn viên đều không xuất hiện trong những phương tiện truyền thông chính thức của Cannes.

Vu Ngoc Anh lan nua 'da deu' Ly Nha Ky, buc xuc vi bi nghi gian doi o LHP Cannes 2017
 
Vu Ngoc Anh lan nua 'da deu' Ly Nha Ky, buc xuc vi bi nghi gian doi o LHP Cannes 2017
Thư mời và tấm thẻ đeo mà cô từng chia sẻ trước những đồn đoán mạo danh lấy thiệp mời V.I.P của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2017

Trước điều này, Vũ Ngọc Anh thẳng thắn thừa nhận, cô chưa bao giờ khoe bản thân đến Liên hoan Phim Cannes với tư cách khách mời V.I.P. Vì thế, chắc chắc tên cô không bao giờ xuất hiện trong danh sách 500 khách mời được đăng tải của Cannes 2017.

"Em chưa bao giờ nói như vậy và dĩ nhiên em không có hàng triệu đô ủng hộ để xuất hiện trong cái danh sách top 500 đó", nữ diễn viên "khều nhẹ" Lý Nhã Kỳ- người tài trợ 1 triệu đô-la để quảng bá du lịch Việt Nam tại LHP Cannes 2017.

Đồng thời, nữ diễn viên khẳng định, sự kiện Marche Du Film mà cô tham dự là một trong những tổ chức chính của Liên hoan phim Cannes, quan trọng như Cinefondation (sự kiện mà Lý Nhã Kỳ bảo trợ) hay Cannes Court Metrage, chứ không phải là sự kiện song hành.

Vu Ngoc Anh lan nua 'da deu' Ly Nha Ky, buc xuc vi bi nghi gian doi o LHP Cannes 2017
Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ Cannes 2017

Trước đó, khi trở về từ Liên hoan Phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ có những chia sẻ trên trang cá nhân về việc đã có “một người châu Á” mạo danh để nhận vé mời V.I.P dành cho cô để xuất hiện trên thảm đỏ. Ngay lập tức, mọi nghi ngờ đổ dồn về phía Vũ Ngọc Anh vì nữ diễn viên cũng là cái tên được chú ý khi tham dự Liên hoan Phim Cannes 2017.

Trước những phản ứng trái chiều của dư luận, Vũ Ngọc Anh lên tiếng phản bác, phủ nhận những nghi ngờ xoay quanh cô. Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ cho rằng cô không hề ám chỉ ai mà chỉ nêu lên câu chuyện.

 Thụy Khuê                         

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI