Vũ Hà bật khóc khi được Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức sinh nhật

10/03/2017 - 07:00

PNO - Được Đàm Vĩnh Hưng đề nghị bịt mắt, 1 phút sau, Vũ Hà như không tin vào mắt mình khi trước mặt là chiếc bánh kem mừng sinh nhật. Quá xúc động, nam ca sĩ đã bật khóc trong tay bạn.

Trong buổi ghi hình chương trình Trời sinh 1 cặp, Vũ Hà khá ngạc nhiên khi bỗng dưng người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đề nghị anh bịt mắt mình lại. Làm theo lời bạn, 1 phút sau mở mắt ra, trước mặt Vũ Hà là một cái bánh kem mừng sinh nhật anh. Quá bất ngờ, Vũ Hà bật khóc ngon lành.

Vu Ha bat khoc khi duoc Dam Vinh Hung bi mat to chuc sinh nhat
 
Vu Ha bat khoc khi duoc Dam Vinh Hung bi mat to chuc sinh nhat
 

“Bao nhiêu năm nay tôi luôn giấu ngày sinh nhật và không hề tổ chức gì cả vì không muốn người khác biết số tuổi của mình. Nhưng lần này được chính đứa bạn thân tổ chức sinh nhật, tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc", Vũ Hà nói trong sự xúc động. 

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh đã phải bí mật chuẩn bị bánh kem, quà tặng từ nhiều ngày trước và giữ kín với tất cả mọi người về “âm mưu” này, vì muốn người bạn thân của mình bị bất ngờ. Cảm xúc của Vũ Hà cũng khiến anh xúc động theo.

Vu Ha bat khoc khi duoc Dam Vinh Hung bi mat to chuc sinh nhat
 

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là 2 người bạn thân kể từ khi cả 2 mới bước vào con đường ca hát. Tình bạn đó đã có vài năm phai nhạt, mà theo Vũ Hà là do hiểu lầm từ việc "tam sao thất bản" phát ngôn của người này về người kia. Hiểu lầm này hệ sau đó được giải toả và cả 2 lại thân thiết nhau như trước.

Trong những lần Đàm Vĩnh Hưng gặp chuyện buồn vì nợ nần của mẹ, ca sĩ Vũ Hà là người bạn kề bên anh. Tại chương trình Trời sinh 1 cặp, Vũ Hà là Huấn luyện viên còn Đàm Vĩnh Hưng là giám khảo. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI