Vợ nghệ sĩ Chí Tài run rẩy khi hát tặng chồng nhân kỷ niệm 35 năm ngày cưới

02/03/2018 - 15:39

PNO - Dù từng là một ca sĩ đứng trên sân khấu nhưng chị Phương Loan lại run sợ, lo lắng khi dành tặng món quà kỷ niệm 35 năm ngày cưới cho chồng tại gameshow ‘Ca sĩ bí ẩn’.

Sau khi kết hôn với nghệ sĩ Chí Tài, nghệ sĩ Phương Loan (từng hoạt động trong ban nhạc Chí Tài Brothers) đã rút lui hẳn khỏi các hoạt động nghệ thuật. Chị hiện đang làm công việc ở một hãng điện tử của Mỹ. Nhưng thông tin xoay quanh cuộc sống của vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài được chia sẻ rất chừng mực với giới truyền thông. Theo chia sẻ của nghệ sĩ Chí Tài, một năm bà xã anh sẽ dành khoảng 1 tháng về Việt Nam thăm chồng (thường rơi vào thời gian Giáng sinh, tết tây).

Vo nghe si Chi Tai run ray khi hat tang chong nhan ky niem 35 nam ngay cuoi
Nghệ sĩ Chí Tài và vợ trong buổi họp báo ra mắt liveshow của Hoài Linh vào cuối năm 2017

Trong tập 2 sắp lên sóng của chương trình Ca sĩ bí ẩn, chị Phương Loan sẽ xuất hiện trên sân khấu, mang đến niềm bất ngờ lớn cho nghệ sĩ Chí Tài. Bà xã của nam nghệ sĩ hài hoá thân thành giọng ca bí ẩn thứ 7 của chương trình. Tuy nhiên, ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên, nghệ sĩ Chí Tài đã nhận diện ra bà xã khi cả hai đã có khoảng 35 năm gắn bó. Anh nhanh chóng hoà nhịp cùng chị Phương Loan trong tiết mục khá thú vị này.

Vo nghe si Chi Tai run ray khi hat tang chong nhan ky niem 35 nam ngay cuoi
Nghệ sĩ Chí Tài và bà xã trên sân khấu Ca sĩ bí ẩn

Theo chia sẻ, đây cũng là món quà bất ngờ mà chị Phương Loan muốn dành tặng cho nghệ sĩ Chí Tài nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Để có được tiết mục thú vị này, nghệ sĩ Việt Hương cho biết chị đã mất đến vài ngày để chiêu dụ bà xã của nghệ sĩ Chí Tài.

Vo nghe si Chi Tai run ray khi hat tang chong nhan ky niem 35 nam ngay cuoi
Việt Hương cùng ngồi ghế đội nhà với Chí Tài tại Ca sĩ bí ẩn

Chia sẻ về sự trở lại sân khấu sau khá niềm năm, Phương Loan cho biết dù có chồng ngồi ở đối diện nhưng cảm thấy rất run. Tại đây, nghệ sĩ Chí Tài cũng khiến cả khán phòng bật cười khi tiết lộ biệt danh của vợ ở nhà là Bé Heo. Cả hai cũng mang đến nụ hôn khá ngọt ngào khiến khán giả phải ồ lên.

Video clip phần trình diễn của vợ nghệ sĩ Chí Tài:

 

Trong một cuộc trò chuyện cách đây không lâu với PNO, nghệ sĩ Chí Tài cũng có những bật mí thú vị về bà xã của anh: “Gọi Bé Heo vì cô ấy tuổi hợi, và cô ấy cũng tự xưng như vậy. Bé ở đây, có nghĩa lúc nào cô ấy cũng nhỏ trong mắt tôi dù năm nay đã 58 tuổi. Vợ tôi nhõng nhẽo còn hơn con gái 18 tuổi. Mấy em xì-tin dâu như thế nào là vợ tôi y vậy. Còn tôi, khi đứng trước khán giả hay báo giới, tôi mới tỏ ra chững chạc, chứ ngoài đời tôi cũng xàm lắm (cười). Tôi hay đùa, hay giỡn lắm”.

Trong khoảng 15 năm qua, vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài phải chịu cảnh sống xa nhau. Một năm, anh có khoảng 6 đến 10 lần về Mỹ để tham gia các chương trình, thăm bà xã. Dẫu vậy, bà xã Chí Tài vẫn luôn theo dõi và ủng hộ mọi quyết định của anh.

Tập 2 của chương trình Ca sĩ bí ẩn sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 21h ngày 5/3 tới đây.

Thuỵ Khuê

Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI