Vợ Kwon Sang Woo tấn công màn ảnh Trung Quốc

27/08/2013 - 19:36

PNO - PNO - Nữ diễn viên Hàn Quốc Son Tae Young, vợ của tài tử Kwon Sang Woo, được mời vào vai chính trong bộ phim điện ảnh Trung Quốc PK Queen.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vo Kwon Sang Woo tan cong man anh Trung QuocTrong tác phẩm hài tình cảm lãng mạn này, Son Tae Young vào vai Susie Ann, một nhà sản xuất truyền hình thành đạt tìm lại được mục đích sống thực sự sau khi trải qua nhiều khủng hảng trong công việc và tình yêu. PK Queen do Wu Weidong làm đạo diễn. Bạn diễn của Son Tae Young trong phim là nam diễn viên Đài Loan Triệu Văn Tuyên. Ngày 23/8 qua, Son tae Young đã lên đường sang Trung Quốc thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Sau 4 năm vắng bóng, Son Tae Young mới quay trở lại màn ảnh nhỏ Hàn trong 50 tập phim The best Lee Soon Shin của đài KBS. Nội dung phim kể về những nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và tìm kiếm hạnh phúc của ba chị em gái nhà Lee Soon Shin. Son Tae Young hóa thân thành Lee Hye Shin, con gái cả trong gia đình họ Lee và là chị gái của Lee Soon Shin (do IU thể hiện). Tập cuối của phim vừa kết thúc vào ngày 25/8.

H.NHU (Theo Chosun Ilbo)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI