Vợ Justin Bieber: ‘Tôi có một người chồng tuyệt vời’

26/04/2019 - 17:30

PNO - Nữ người mẫu 9X cũng tiết lộ việc nghĩ về những điều tích cực trong cuộc sống, những mối quan hệ xung quanh giúp cô có nguồn năng lượng cổ vũ bản thân vượt qua thử thách mỗi ngày.

Ngoài những thành công nhất định trong công việc người mẫu, Hailey Bieber còn được chú ý trong thời gian qua khi chính thức trở thành bà xã của ca sĩ Justin Bieber. Cuộc sống của một người nổi tiếng có những thú vị nhất định nhưng cũng mang đến cho Hailey Bieber không ít trở ngại, đặc biệt khi mạng xã hội phát triển, cuộc sống nhiều áp lực.

Gần đây, nữ người mẫu chia sẻ trên Instagram rằng “Mỗi ngày đều là một cuộc chiến với sự tự tin”. Hailey Bieber luôn tự cổ vũ bản thân mỗi ngày thông qua việc nhìn nhận những điều vui vẻ, tích cực.

Vo Justin Bieber: ‘Toi co mot nguoi chong tuyet voi’
Hailey Bieber và Justin Bieber dạo phố.

Nữ người mẫu bộc bạch: “Tôi nhìn vào những người trong cuộc sống của mình. Tôi nhìn vào các mối quan hệ mình đang có. Tôi nhìn những điều tích cực và cố gắng nhắc nhở bản thân về chúng như: tôi yêu bố mẹ tôi; tôi có những người bạn tuyệt vời; tôi có một người chồng tuyệt vời... Mỗi người đều có những điều tồi tệ trong cuộc sống, bất kể bạn là ai hay chuyện gì đang xảy ra luôn có những điều làm phiền bạn, hoặc bạn phải vật lộn với chúng để tồn tại. Thay vì tập trung vào những thứ đó, tôi cố gắng thay đổi suy nghĩ và tập trung vào những thứ khác. Tôi biết mình có cuộc sống tốt, gia đình yêu tôi, thế là đủ”.

Gần đây, Justin Bieber khiến khán giả lo lắng ít nhiều khi tiết lộ đang trong thời gian điều trị trầm cảm để có thể trở lại với âm nhạc. Trong những khó khăn đó, Heiley Bieber luôn sát cánh động viên chồng. Hơn ai hết, nữ người mẫu cũng từng trải qua quãng thời gian khó khăn tương tự nên vô cùng thấu hiểu. 

Vo Justin Bieber: ‘Toi co mot nguoi chong tuyet voi’
Hailey cũng từng trải qua thời gian khó khăn để điều trị tâm lý.

Hailey tiết lộ cách đây khoảng một năm rưỡi cô từng có những ngày tồi tệ trong cuộc sống, mất ngủ, vật lộn với sự lo lắng triền miên. Khi mọi người xung quanh hỏi Hailey có ổn không, cô vui cười bảo rằng mình ổn, nhưng sau đó lại nằm khóc trong phòng khách sạn cả đêm vì những áp lực đang đè nặng. 

Hailey thẳng thắn nhìn nhận về thực tế đang diễn ra với giới nghệ sĩ, người nổi tiếng: “Mọi người nhìn vào những người nổi tiếng, thành công và nghĩ rằng họ có tất cả. Rằng họ có một sự nghiệp tốt, kiếm được rất nhiều tiền, họ nên được hạnh phúc. Nhưng thực tế mọi thứ đang ngược lại. Không ai muốn nói về những gì đang thực sự xảy ra. Mọi người đều cảm thấy áp lực về tiền bạc, duy trì lối sống hoàn hảo và khiến mọi thứ trở nên thực sự tốt từ bên ngoài. Mọi người sẽ nói “Ồ, chúng tôi thực sự hạnh phúc. Tôi đang làm tốt” nhưng lại đang sụp đổ bên trong”.

Vo Justin Bieber: ‘Toi co mot nguoi chong tuyet voi’
Hailey cho rằng việc mặc định người nổi tiếng có thu nhập tốt, có sự nghiệp tốt nên cuộc sống hạnh phúc là điều không đúng.

Trong thời gian khó khăn, Hailey tìm đến thiền thông qua quyển sách Mindsight được viết bởi bác sĩ Daniel Siegel. Nữ người mẫu vẫn duy trì việc luyện tập này vì giúp bản thân có thể kiểm soát chính mình, nhìn nhận thấu đáo và suy nghĩ tích cực về những thứ xung quanh. Nhưng Hailey nhận ra rằng để giải quyết vấn đề đòi hỏi mỗi người phải có sự thành thật, ngay với bản thân mình. “Bạn chỉ cần thành thật rằng cuộc sống đôi khi tệ, mọi thứ thật khó khăn. Tôi nghĩ rằng càng cởi mở, chúng ta càng có thể giúp mọi người tìm ra giải pháp”, nữ người mẫu nói. Hailey thích và ngưỡng mộ những người dám đối diện, dám nói về những lo lắng, sợ hãi của chính mình, để đấu tranh, chứ không phải đầu hàng. 

Ngoài áp lực công việc, kiếm tiền… Hailey cho rằng người trẻ cũng đang đối diện với những khó khăn từ môi trường mạng. Để giúp mọi người có cái nhìn thấu đáo hơn, cô cho rằng mạng xã hội vốn chỉ là nơi người ta trưng bày những điều đẹp đẽ, hào nhoáng và tạm giấu đi những mặt còn lại. Những gì diễn ra ở mạng xã hội chưa chắc đúng với những gì đang diễn ra trong cuộc sống hằng ngày của họ. “Tôi chỉ ước mọi người nắm tay nhau sau mạng xã hội nhiều hơn”, Hailey nói. 

Vo Justin Bieber: ‘Toi co mot nguoi chong tuyet voi’
Khác với hình ảnh lung linh trên sàn diễn, tạp chí, Hailey có phong cách đời thường khá đơn giản.

Nói về vẻ đẹp, điều luôn quan trọng với phụ nữ, Hailey cho rằng có những người tự tin phô bày những điều chưa thực sự hoàn hảo trên cơ thể như những vết tàn nhang, bọng mắt… nhưng cô cảm thấy vẫn tốt vì những điều ấy là chân thật nhất. Sự hoàn hảo không nhất thiết cần có ở mọi lúc, mọi nơi. “Tôi hy vọng mọi người hiểu khi nhìn vào bức ảnh của những người mẫu, đó chỉ là công việc. Chúng giống như một bộ phim vậy, có sắp đặt ánh sáng, có máy móc, thiết bị… để sản xuất ra. Những điều đó không thật hoàn toàn. Tôi cũng hy vọng không ai nhìn vào bức ảnh của một người mẫu, thích một kiểu tóc, thích một kiểu trang điểm rồi luôn tự biến mình thành như thế”, nữ người mẫu chia sẻ.

Thuỵ Khuê (theo Glamour)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI