Vợ Huy Khánh lần đầu tiết lộ con người thật của anh sau 5 năm chung sống

24/11/2016 - 11:57

PNO - Mạc Anh Thư đã có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng, những điều không phải ai cũng biết về người chồng mang tiếng đào hoa của mình.

Nổi tiếng là chàng Don Juan của showbiz Việt nhưng sau khi đến với Mạc Anh Thư, Huy Khánh dường như thay đổi rất nhiều. Ít điều tiếng, ít scandal hơn mà thay vào đó là một cuộc sống bình lặng, hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

Mạc Anh Thư phủ nhận chuyện cô tác động tới chồng bởi theo cô, Huy Khánh mới là người chủ yếu quyết định sự thay đổi của mình. Có lẽ, theo thời gian anh cũng chững chạc và chín chắn hơn so với trước đây.

Vo Huy Khanh lan dau tiet lo con nguoi that cua anh sau 5 nam chung song

Tuy nhiên, nữ diễn viên này cũng cho biết sau 5 năm sống chung, cô vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng vào Huy Khánh. Mạc Anh Thư luôn sẵn sàng đón nhận tâm lý thay đổi bất cứ lúc nào, có thể hôm nay thế này ngày mai thế khác.

Theo Mạc Anh Thư, Huy Khánh không hề có tính nghệ sĩ như người ta vẫn nói. Ở nhà, anh vẫn giản dị, tự giặt quần áo và nấu nướng. Anh cũng không đi siêu xe mà chỉ đi chiếc vespa cũ, điều dễ nhận thấy ở anh là tình yêu nghề và không có tính ngôi sao.

Với những tai tiếng của Huy Khánh, Mạc Anh Thư cho biết ban đầu khi biết cô yêu anh thì bạn bè đều phản đối. Nhiều người thậm chí còn dọa sẽ cạch cô nếu cô vẫn quyết định yêu chàng trai đào hoa này.

Vo Huy Khanh lan dau tiet lo con nguoi that cua anh sau 5 nam chung song

Thậm chí, Mạc Anh Thư còn kể: "Thậm chí, một người chị kể với tôi chuyện anh qua lại với một nữ diễn viên đóng chung phim trong thời gian quen tôi." Tuy nhiên, cô luôn tìm lí do để tha thứ cho anh và giờ đây, cả hai đã có 5 năm chung sống nhưng cô không còn mong muốn một đám cưới như trước.

Mạc Anh Thư cũng tiết lộ giờ cô là trụ cột gia đình nhờ công việc bán hàng online của cô còn cao hơn cả cát-xê của anh. Cô cũng không muốn quay lại với nghệ thuật vì không còn yêu nghề, thậm chí cô còn muốn chồng chuyển sang làm phụ giúp mình thay vì tiếp tục đóng phim.

Vợ Huy Khánh cũng cho biết, cô chưa có ý định sinh thêm con thứ 2 ở thời điểm này bởi sinh con thì phải đảm bảo những điều tốt nhất cho con, còn nếu chưa thể thì không nên.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI