Vợ đại gia kim cương nhận thua trước Hà Hồ

16/02/2016 - 07:44

PNO - Hà Hồ đang đón một Valentine ấm áp bên bạn trai và bạn bè thân thiết sau một năm nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp.

Mới đây, Hà Hồ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình loạt hình ảnh úp mở giữa cô và một người đàn ông không lộ mặt đang dạo chơi tại Băng Kok, Thái Lan nhân ngày lễ tình nhân Valentine.

Hà Hồ viết: Xung quanh 1 đám bạn đang cười lăn lộn vì có 2 đứa điên đang diễn rất sâu... ai muốn nghĩ sao nghĩ.

Dù không để để lộ mặt, thế nhưng hầu hết các fan hâm mộ của cô nàng đều có thể tờ mờ suy đoán rằng, đây chính là đại gia K. - người vẫn luôn được biết đến là người yêu tin đồn của nữ ca sĩ. 

Ngay sau đó tiếp tục lộ diện hình ảnh Hà Hồ và bạn trai đại gia kim cương nắm chặt tay nhau đi mua sắm.

Vo dai gia kim cuong nhan thua truoc Ha Ho
Lộ ảnh Hà Hồ đi chơi Thái Lan cùng người tình đại gia

Xem ra Hà Hồ đang đón một Valentine ấm áp bên bạn trai và bạn bè thân thiết sau một năm nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm cũng như sự nghiệp.

Nếu Cường đô la từng bước công khai người yêu Hạ Vi thì Hà Hồ cũng đang thực hiện hóa giấc mơ công khai người tình đại gia của mình, không còn giấu giếm, không còn phủ nhận.

Ngay sau khi Hà Hồ công khai người tình đại gia, vợ đại gia bất ngờ lên tiếng. Không như lần khác, lần này vợ đại gia chỉ đích tên Hà Hồ, kèm theo là bài báo Hà Hồ đi chơi với đại gia. 

Vợ đại gia viết: "Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ. Chị nghĩ em cùng loài với "Đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.

Chị ngậm đáng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi?, em không sợ quả báo sao? Bố mẹ em không giáo dục em mà ngược lại còn đồng loã cho việc trai gái thất đức này thì chị nghĩ thế gian này chỉ có số 1 là gia đình em đó.

Là con người phải có chút lương tâm em ah, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn của đạo đức của 1 con người. Nếu để bản năng trỗi quá thì phần con nó chiếm hết phần người đó em. 

Vợ chồng sống với nhau hết duyên còn nợ, xem ra em quá nóng vội ép gia đình chị để được công khai, em giỏi và bản lĩnh lắm, nhưng thất đức lắm em ơi. Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác, mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo.

Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em ah, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng việt phải không? Và bao nhiêu giới trẻ đang thần tượng em đó, đừng để hỏng cả một thế hệ em à".

Vo dai gia kim cuong nhan thua truoc Ha Ho
Hà Hồ công khai với dư luận

Xem ra, thế trận hiện nay, vợ đại gia chịu thua, Hà Hồ đang là người chiến thắng. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ cũng không nên vui sớm. Bởi vợ đại gia kim cương cũng không phải là dạng vừa đâu.

Từ khi Hà Hồ bị phát hiện là kẻ thứ ba, vợ của đại gia kim cương liên tiếp có những hành động đáp trả Hà Hồ. 

Trước đó, trong những lần được cho là “gửi gắm” tới Hà Hồ, vợ đại gia luôn rất bình tĩnh và bản lĩnh khi đe dọa, đem lời triết lí để lên mặt dạy dỗ hay thể hiện lòng khoan dung của mình… Những lời nói đầy sắc sảo, đáo để quả thực khiến không ít người phải lắc đầu, thán phục trước sự thâm sâu của người phụ nữ này.

Mới đây nhất, vợ đại gia kim cương đăng tải hình ảnh cưới của vợ chồng mình trên trang cá nhân. Nhiều người cho rằng, đây chính là một đòn ngầm muốn gửi tới Hà Hồ của vợ đại gia.

Vo dai gia kim cuong nhan thua truoc Ha Ho
Hà Hồ đón ngày lễ tình nhân ấm áp bên đại gia

Thế nhưng, đáp lại những động thái của vợ đại gia, Hà Hồ dường như không hề có một phản ứng nào. Cô thản nhiên chạy show, yêu đời như không hề có chuyện gì xảy ra. Trước một đối thủ cao tay, Hà Hồ rất sắc sảo và tỏ ra bản lĩnh không kém.

Cuối năm 2015,  Hà Hồ bất ngờ công khai với dư luận mập mờ về người tình đại gia.

"Đến một ngày nào đấy Hà tin tưởng, Hà sẽ giới thiệu người đó là chồng của mình với tất cả mọi người. Đấy là người đàn ông mình lựa chọn, còn khi bạn đang mò mẫm tìm hiểu giữa cuộc sống này hãy xin phép cho Hà được sai, nếu sai thì biết chuộc lỗi. Hãy cho phép Hà, cầu nguyện cho Hà được đúng và tìm được người đúng để sớm giới thiệu với mọi người. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI