Vợ chồng Lý Hải tiết lộ bí quyết giúp hôn nhân bền chặt

12/07/2017 - 06:11

PNO - Sau gần 7 năm kết hôn, tình cảm vợ chồng giữa Lý Hải - Minh Hà ngày càng gắn bó mặn nồng và hạnh phúc hơn khi có với nhau 4 người con, khiến không ít người ngưỡng mộ.

Không chỉ là một trong những gia đình sao Việt được công chúng yêu mến, hạnh phúc hôn nhân mà vợ chồng Lý Hải – Minh Hà đang sở hữu còn là niềm mơ ước của nhiều người.

Dù làm cha ở tuổi U50 nhưng không ít người nhận xét rằng Lý Hải ngày càng trẻ ra trông thấy từ khi lấy vợ và có con. Ngoài ra, Lý Hải còn là người đàn ông có trách nhiệm với gia đình, dẫu bận rộn với công việc ca hát nhưng anh luôn dành thời gian để phụ vợ chăm sóc con nhỏ và giúp Minh Hà san sẻ việc trong nhà.

Vo chong Ly Hai tiet lo bi quyet giup hon nhan ben chat
 

Nam ca sĩ Trọn đời bên em tiết lộ rằng, việc gắn kết mật thiết giữa các thành viên trong gia đình chính là bí quyết giúp vợ chồng anh gìn giữ hôn nhân bền chặt bên cạnh cảm xúc yêu thương.

Vo chong Ly Hai tiet lo bi quyet giup hon nhan ben chat
 

Mới đây, vợ chồng Lý Hải – Minh Hà vừa tổ chức tiệc sinh nhật rình rang mừng cậu quý tử thứ hai, bé Mio (tên thật là Nguyễn Phi Phong, chào đời ngày 10/7/2016) tròn 1 tuổi. Có khoảng 100 khách mời là bạn bè thân thiết với gia đình nam ca sĩ đã đến tham dự buổi tiệc. Không gian tiệc thôi nôi Mio được Lý Hải trang hoàng chu đáo nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thân mật.

Vo chong Ly Hai tiet lo bi quyet giup hon nhan ben chat
 

Minh Hà cho biết, việc trang trí buổi tiệc đã được chuẩn bị từ cách đây 1 tuần và được thực hiện thủ công để bày tỏ tình cảm của các thành viên dành cho bé Mio. Hiện tại, con trai thứ hai của Lý Hải đã cân nặng được 10kg, vẫn ăn dặm và bú sữa mẹ. Đặc biệt, bé Mio đã biết đi từ lúc 9 tháng và khá mạnh dạn, không tỏ ra sợ sệt trước người lạ. Điều này đã khiến vợ chồng Lý Hải – Minh Hà rất vui và hạnh phúc.

Vo chong Ly Hai tiet lo bi quyet giup hon nhan ben chat
 

Dù các con được sinh trưởng trong gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng và được chăm sóc chu đáo về vật chất lẫn tinh thần nhưng Lý Hải luôn tập cho các con tính tự lập từ bé để vững vàng hơn trong cuộc sống sau này.

Vo chong Ly Hai tiet lo bi quyet giup hon nhan ben chat
 

“Cả 4 anh em lúc mới sinh đều thừa hưởng nhiều nét của bố. Nhưng bé Mio được khen có sống mũi cao, gương mặt trông "tây" hơn. Cả 3 anh chị Rio (Hạo Nhiên), Cherry (Hải My), Sunny (Tuệ Minh) không hề ghen tỵ khi thấy bố mẹ dành nhiều tình cảm hơn cho Mio. Các bậc làm cha mẹ chỉ mong con cái lớn lên trở thành người tử tế, biết nhân nghĩa, hiếu đạo. Tôi không đặt quá nhiều áp lực hay mong muốn lớn lao, chỉ hy vọng con được sống hạnh phúc, khỏe mạnh”, Lý Hải thổ lộ.

Vo chong Ly Hai tiet lo bi quyet giup hon nhan ben chat
 

Bên cạnh việc dành thời gian chăm lo gia đình, sắp tới Lý Hải sẽ bắt tay với một đối tác Hàn Quốc, thực hiện dự án điện ảnh mới mang tên Lật mặt 3. Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 9 năm nay.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI