Vợ chồng Kim Kardashian lên bìa, Vogue bị “ném đá”

26/03/2014 - 20:37

PNO - PNO - Nhân vật số tháng 4/2014 của tờ tạp chí danh tiếng này là cặp đôi Kayne West và Kim Kardashian, một lựa chọn gây nhiều bất bình cho độc giả lẫn nghệ sĩ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vo chong Kim Kardashian len bia, Vogue bi “nem da”

Sarah Michelle Gellar, ngôi sao phim The grudge, cho rằng Vogue tự hạ thấp giá trị của mình khi để hai vợ chồng tai tiếng nhà Kim làm vedette. Nữ diễn viên được yêu thích của thập niên 90 bức xúc tweet: “Có thể tôi sẽ hủy đặt Vogue dài hạn. Cả nhà đồng ý với tôi không?”. Rất nhiều người cùng quan điểm với Sarah.

Kayne và Kim vốn được giới truyền thông Mỹ gán cho danh hiệu "Cặp đôi bị ghét nhất Hollywood”. Kayne West là một rapper có tài - không ai bàn cãi về điều này, nhưng lại khoái làm trò gây sốc khó ưa. Còn hôn thê của anh thì ngoài scandal băng sex và sở thích khoa vòng ba ra thì dân Mỹ chẳng biết Kim nổi tiếng vì cái gì. Việc hai người xuất hiện chễm chệ trên trang bìa Vogue bị xem là điều đáng sỉ nhục.

Vo chong Kim Kardashian len bia, Vogue bi “nem da”

Nhiều người đồn đoán, một người quyền lực như Kayne West, vì quá yêu Kim, sẵn sàng làm mọi thứ để chiều lòng vợ sắp cưới, trong đó có việc dùng uy danh của mình để “xin xỏ” tổng biên tập Anna Wintour cho Kim lên báo. Đáp lại, danh ca đoạt 21 giải Grammy nói vợ anh xứng đáng được như thế từ lâu, thậm chí phải được gắn sao trên Đại lộ Danh Vọng.

Về phía Kim, sau khi sinh con gái North West cho Kayne, Kim từ một tên tuổi làng nhàng bỗng nhiên được nâng cấp thành ngôi sao cỡ bự, đắt sô quảng cáo, mỗi bước chân đều có thợ săn ảnh theo sau. Cô nàng hẳn đang ngây ngất vì mơ ước xuất hiện trên Vogue đã thành hiện thực, ngang cơ với Nữ hoàng Elizabeth II, John Lennon, tổng thống Mỹ Barack Obama, ca sĩ Lady Gaga…

Đích thân tổng biên tập Anna Wintour phải xoa dịu dư luận bằng thư ngỏ: “Không có chuyện Kayne năn nỉ tôi cho Kim lên bìa. Kayne là người định hình văn hóa và nghệ sĩ trình diễn tuyệt vời, trong khi Kim với cá tính và quyết tâm mạnh mẽ đã xác lập được vị trí nổi bật trong giới giải trí. Với tôi, tấm hình bìa này duyên dáng và đầy cảm xúc”.

 Vo chong Kim Kardashian len bia, Vogue bi “nem da”

Con gái chín tháng tuổi North West cũng xuất hiện trong bộ ảnh

Dĩ nhiên, trong làng báo Mỹ, mời được ngôi sao hạng A lên bìa không chỉ giúp các tạp chí tăng doanh số mà còn củng cố uy tín của tờ báo đó. Tuy nhiên, việc lựa chọn sai nhân vật có thể gây phản tác dụng, như tờ Rolling Stone đã gặp phải vào tháng Bảy năm ngoái khi cho đăng hình nghi phạm đánh bom khủng bố cuộc đua marathon ở Boston. Bởi lẽ, nhân vật trang bìa thường được xem là biểu tượng văn hóa, thế thì cô Kim kia biểu trưng cho cái gì ngoài việc cổ súy cho lối sống phô trương và thực dụng ra?

LẬP ĐÔNG 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI