'Việt Nam là một trong những nước có các tài năng hấp dẫn, thú vị nhất châu Á'

26/06/2018 - 15:05

PNO - 'Asia's Got Talent' sẽ tổ chức vòng loại (audition) mùa thứ 3 tại Việt Nam vào ngày 1/7, tại 212 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM.

Theo kênh truyền hình giải trí tổng hợp AXN, vòng loại tại Việt Nam là một phần quan trọng của tour vòng loại Asia’s Got Talent. Các điểm dừng chân của hành trình này gồm: Bangkok, Singapore, Manila, Kuala Lumpur và Jakarta. Vòng thi này chỉ diễn ra trong một ngày tại nước ta.

Vòng audition mùa thứ 3 của Asia's Got Talent tại Việt Nam sẽ bắt đầu lúc 10 sáng tại TP.HCM nhằm tìm kiếm những thí sinh tài năng chinh phục giải thưởng giá trị lên đến 100.000 USD.

'Viet Nam la mot trong nhung nuoc co cac tai nang hap dan, thu vi nhat chau A'
Nhóm nhảy 218 đưa áo bà ba, nón lá lên sân khấu Asia's Got Talent 2018

“Việt Nam là một trong những nước có các tài năng hấp dẫn, thú vị nhất châu Á. Vì thế, chúng tôi vô cùng trông đợi những màn biểu diễn bất ngờ, đáng kinh ngạc từ khắp nơi trên đất nước hội tụ về TP.HCM” - Derek Wong - Phó chủ tịch đồng thời là nhà sản xuất của Sony Pictures Television Asia cho biết. 

Vào mùa trước, nhóm nhảy 218 - đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt trong chương trình - đã gây sốt khắp châu Á khi mang nón lá, áo bà ba lên sân khấu, kể câu chuyện văn hóa Việt Nam bằng cách trình diễn vô cùng hiện đại.

Những vũ điệu, trang phục đặc trưng Việt Nam kết hợp với ánh sáng LED thật ngoạn mục. Ông Derek Wong bày tỏ hy vọng rằng, năm nay, các tài năng của Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mùa mới của Asia’s Got Talent.

'Viet Nam la mot trong nhung nuoc co cac tai nang hap dan, thu vi nhat chau A'
Tiết mục của nhóm nhảy 218 khiến các thành viên ban giám khảo Asia's Got Talent 2017 thán phục

Được biết, chương trình này đã đạt kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu Format chương trình truyền hình thực tế thành công nhất trong lịch sử, với 70 phiên bản khác nhau, được sản xuất trên khắp châu Âu, châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi và châu Mỹ. Đến thời điểm hiện tại,  đã được phát sóng tại 186 quốc gia.

Đậu Dung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI