Việt Hương vừa hóa "mẹ điên" vừa đóng cảnh "nóng"

13/11/2014 - 18:02

PNO - PNO - Đây là vai diễn mới của nữ danh hài trong bộ phim Đời Như Ý, được chuyển thể từ một truyện ngắn rất nổi tiếng của Nguyễn Ngọc Tư, sau khi vở kịch chuyển thể cùng tên cũng thành công vang dội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Sau Cánh đồng bất tận, Đời Như Ý là bộ phim thứ hai chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Cà Mau lên màn ảnh rộng.

Viet Huong vua hoa

Cặp diễn viên chính của phim

Phim xen lẫn bi kịch và hài hước, xoay quanh chuyện tình của anh Hai Đời (Đông Dương) và cô Lùn (Việt Hương) - hai con người cô đơn tìm đến nhau, bù trừ cho nhau khiếm khuyết cơ thể và tâm hồn. Họ trở thành một gia đình nhỏ tuy bất hạnh, thiếu thốn nhưng tràn ngập yêu thương. Cho đến khi đói nghèo giật mất hạnh phúc bé nhỏ của những con người tội nghiệp...

Viet Huong vua hoa

Trước khi thành kịch bản điện ảnh, Đời Như Ý đã được đưa lên sân khấu với bàn tay đạo diễn của Bùi Quốc Bảo. Vở kịch lấy nước mắt của biết bao khán giả và đoạt đến 5 giải thưởng lớn tại Liên hoan Sân khấu toàn quốc năm 2012.

Viet Huong vua hoa

Viet Huong vua hoa

Diễn viên hài nổi tiếng Việt Hương khá bất ngờ khi được mời vào vai nữ chính, với một nhân vật vừa hài vừa bi, lại có nhiều cảnh diễn nội tâm phức tạp. Việt Hương xem vai “cô Lùn” là một trong những thử thách mới lạ trong sự nghiệp.

Chị chia sẻ: “ Phim này là dạng vai đặc biệt đối với tôi, khùng từ đầu đến cuối nhưng rất ít nói, diễn xuất là chính. Tôi rất thích vai diễn này vì đây là một vai diễn lạ. Điều quan trọng là khi khán giả thấy tên Việt Hương sẽ nghĩ Việt Hương nói nhiều nhưng thực sự trong phim tôi không diễn hài mà là một vai bi.".

Một thử thách cam go khác với Việt Hương là phải thực hiện những cảnh "nóng". Đây cũng là lần đầu tiên nữ danh hài phá lệ khi đóng cảnh "nhạy cảm".

Phim do Vương Quang Hùng đạo diễn, dự kiênr khởi chiếu vào ngày 28/11 trên cả nước.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI