Việt Hương: ‘Tôi không tin vào những chuyện tâm linh’

06/08/2019 - 20:02

PNO - Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ hài lại nhận một vai mới trong phim điện ảnh là người mẹ đơn thân mê tín dị đoan, tin vào chuyện giải tà thuật.

Sau thành công vào năm 2018 với dự án phim chiếu mạng Ai chết giơ tay, Huỳnh Lập chính thức cho ra mắt phiên bản điện ảnh của tác phẩm này mang tên Pháp sư mù. Nội dung tiếp nối phần phim chiếu mạng, nhưng phiên bản điện ảnh sẽ mang tính độc lập để khán giả có thể tiếp thu dễ dàng.

Theo nhà sản xuất (NSX), phim thuộc thể loại "linh dị - hài", là sự kết hợp giữa phim về tâm linh, kinh dị và hài hước. Ngoài lực lượng những “cây hài” trẻ như Huỳnh Lập, Khả Như, Quang Trung, phim còn có sự tham gia của hai nghệ sĩ kỳ cựu Việt Hương, Đại Nghĩa. 

Viet Huong: ‘Toi khong tin vao nhung chuyen tam linh’
Huỳnh Lập phát triển phim chiếu mạng thành phim điện ảnh

Việt Hương cho biết trước khi ra trường quay, đạo diễn Lý Minh Thắng đã nhờ chị góp ý, chỉnh sửa để kịch bản thêm chỉn chu. Tuy nhiên, so với bộ phim trước đó (Vu quy đại náo), Việt Hương phải bàn luận để thay đổi, chỉnh sửa đến 5 lần thì với dự án này, nữ nghệ sĩ không góp ý để thay đổi bất kỳ điều gì.

Lý giải về điều này, Việt Hương cho biết: “Lập tin vào tâm linh. Tôi thì không tin vào những điều đó. Đi quay phim, vào nhà ai thấy người lớn, tôi chào. Còn nếu thấy nơi ở lạnh lẽo quá, tôi xin trong lòng cho mình ở lại bình an. Việc của tôi là theo dự án, làm tròn trách nhiệm của mình. Còn những vấn đề tâm linh có hay không, tôi không biết”.

Dẫu vậy, nữ nghệ sĩ vẫn mong phim sẽ được kiểm duyệt để ra rạp đến với số đông khán giả, trong bối cảnh phim về chủ đề tâm linh, kinh dị vẫn còn nhạy cảm trên thị trường phim Việt. 

Viet Huong: ‘Toi khong tin vao nhung chuyen tam linh’
Việt Hương sẽ vào vai một phụ nữ mê tín dị đoan dù thực tế, nữ nghệ sĩ không tin vào chuyện tâm linh.

Trong phim, Việt Hương sẽ vào vai bà An, một người mẹ đơn thân mê tín dị đoan. Bà An luôn muốn làm việc thiện nhưng thực tế chỉ toàn làm việc ngược lại. Hội bạn của bà An còn có bà Hiền (Phương Thanh đóng) và bà Lành (Lê Giang đảm nhận).

Đại diện NSX cho biết, nếu kinh phí thực hiện phim chiếu mạng chỉ 3,6 tỷ đồng thì với phiên bản điện ảnh, con số này đã đội lên khoảng 17-20 tỷ. Hiện tại, phim vẫn chưa hoàn thành phần hậu kỳ nên chưa có con số chính xác. NSX cho biết phần hậu kỳ với những kỹ xảo được chăm chút kỹ nên sẽ tiêu tốn nhiều tiền bạc. 

Pháp sư mù do Lý Minh Thắng và Huỳnh Lập đồng đạo diễn. Trong đó, những phân cảnh thiên về tâm linh sẽ do Huỳnh Lập đảm nhận vì những tà thuật, thần chú, phép màu trong phim đều do nam diễn viên nghĩ ra. Điều này, Lý Minh Thắng không có trải nghiệm nhiều. Trong khi đó, những phân đoạn về chiều sâu, cảm xúc, cần những trải nghiệm thì Lý Minh Thắng sẽ giữ vai trò chính.

NSX cho biết đang đẩy nhanh tiến độ để có bản xuất cuối cùng mang đi kiểm duyệt, giúp phim ra rạp đúng với thời gian dự kiến: 8/11/2019.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI