Việt Hương 'đay nghiến' Trấn Thành vì đàn em quên sinh nhật mình

16/10/2017 - 06:57

PNO - Việt Hương cho rằng Hoài Linh còn nhớ thì việc Trấn Thành quên là đáng trách.

Tối qua 15/10, chương trình Bước nhảy ngàn cân lên sóng tập 7 cũng đúng vào dịp sinh nhật của giám khảo Việt Hương. Sau tiết mục chào sân của tốp 7 thí sinh, tất cả khán giả và thành viên ban giám khảo NSND Hồng Vân, biên đạo John Huy Trần, MC Trấn Thành đã hát mừng sinh nhật dành tặng Việt Hương.

Viet Huong 'day nghien' Tran Thanh vi dan em quen sinh nhat minh

Trấn Thành khuấy động không khí đầu chương trình với màn nhảy sôi động

Khi mọi người còn đang vui vẻ hát mừng sinh nhật, Việt Hương nói lời cảm ơn về món quà bất ngờ nhưng nữ diễn viên thẳng thừng trách móc MC Trấn Thành vì đã quên sinh nhật của mình. “Tôi xin cảm ơn mọi người vì đã nhớ sinh nhật của mình. Duy chỉ có một người em thân thiết, Hương nghĩ không bao giờ quên thì lại không nhớ ngày sinh của Hương. Từ đó giờ Hương chưa bao giờ gọi Trấn Thành bằng anh cả, nhưng sáng này tôi nhắn tin “Anh tệ lắm Xìn à!” thì Thành cũng không biết mình tệ vụ gì”, Việt Hương chia sẻ.

Clip Trấn Thành bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Việt Hương nhưng nữ diễn viên vẫn trách móc:

Bị đàn chị trách móc, Trấn Thành liền giãi bày. Anh cho biết những điều thuộc về thứ, ngày, tháng anh thương ít nhớ. "Nhưng cuối cùng Xìn cũng rủ mọi người làm một bữa tiệc lớn như vậy rồi. Chúc cho chị Việt Hương mãi trẻ đẹp và điều ước của chị sẽ thành sự thật", anh nói.

Viet Huong 'day nghien' Tran Thanh vi dan em quen sinh nhat minh

Giám khảo Việt Hương tỏ ra hào hứng với tiết mục nhảy tập thể trong ngày sinh nhật

Tuy Trấn Thành đã trình bày lý do nhưng cho đến khi hết chương trình Việt Hương liên tục nhắc lại “sự cố” quên sinh nhật khiến Trấn Thành khó xử.

Trong phần giới thiệu tiết mục của thí sinh, Trấn Thành nhờ NSND Hồng Vân đóng vai phát thanh viên để mình bày tỏ tình cảm. Trong đoạn trò chuyện, Trấn Thành nói: “Ngày hôm nay, anh muốn nói với em một rắc rối về tình cảm trong gia đình thôi. Anh có một người chị nhưng anh lỡ quên sinh nhật rồi người ta trù dập, người ta chửi mình trong suốt hơn nửa tháng trời. Bây giờ tâm trạng anh cũng đang hoảng loạn lắm, nhiều khi dừng ở cầu Bà Triệu để suy nghĩ, không biết mình phải làm sao?”. 

Clip Trấn Thành nhờ giám khảo Hồng Vân làm phát thanh viên:

Trong chương trình, đỉnh điểm Việt Hương trách móc Trấn Thành và cho rằng Trấn Thành không bằng Hoài Linh khi nhận xét tiết mục của thí sinh Nhất Thống. “Hôm nay ngày sinh nhật của chị mà Trấn Thành không nhắn cho chị tin nhắn nào, còn Hoài Linh - người mà em chọn bài hát để nhảy lại là người nhắn tin cho chị sớm”.

Trấn Thành nhanh chóng biện minh cho “sự cố” của mình: "Anh Hoài Linh là người lớn, ảnh còn sống nội tâm nên có ghi ngày tính tháng. Còn một thằng trẻ, người ta quên…”. Trấn Thành vừa nói vừa nức nở cho biết: “Giám khảo hết trù dập MC thì đến phần khen lại người tình cũ”.

Trước màn nức nở có phần “diễn” của Trấn Thành, Việt Hương chỉ có cười và cho rằng Trấn Thành làm đủ trò, giỏi diễn xuất.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI