Vì 2 con trai, bố mẹ nghệ sĩ Hoài Linh về Việt Nam sống

26/05/2018 - 12:01

PNO - Vì để được gần con cái hơn, bố mẹ Hoài Linh đã chọn về ở hẳn tại Việt Nam.

Nếu như 20 năm trước, Hoài Linh bắt đầu về Việt Nam hoạt động và sau này ở lại luôn nơi mình sinh ra, thì những năm gần đây Dương Triệu Vũ cũng chọn Việt Nam làm nơi phát triển sự nghiệp chính.

Gần đây, bố mẹ của nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng chuyển hẳn về Việt Nam ở. Tiết lộ lý do cho việc này, trong chương trình Ban nhạc quyền năng  phát sóng vào tối 25/5, Dương Triệu Vũ cho biết là do 2 đấng sinh thành muốn gần gũi 2 con nên trở lại quê hương trong những ngày an hưởng tuổi già. “Bây giờ Việt Nam có thể tạm gọi là nhà của tôi vì bố mẹ cũng về đây ở do thấy tôi và anh Linh đều hoạt động ở đây. Bạn bè tôi giờ cũng nhiều hơn ở Mỹ”, nam ca sĩ bộc bạch.

Vi 2 con trai, bo me nghe si Hoai Linh ve Viet Nam song
Ca sĩ Dương Triệu Vũ làm giám khảo chương trình Ban nhạc quyền năng

Gia đình nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Dương Triệu Vũ sang Mỹ sinh sống từ năm 1993. Thời gian đầu, bố mẹ của của cả hai phải làm nhiều công việc vất vả để có thể trụ lại xứ sở cờ hoa. Nam ca sĩ từng tâm sự: “Bố mẹ tôi không cần biết gia đình giàu hay nghèo nhưng họ là những người có tự trọng, yêu công việc. Bố mẹ nghĩ rằng đi làm để con cái có cuộc sống tốt đẹp hơn nên việc gì cũng làm”. Chính vì thế, Dương Triệu Vũ cho biết anh đều trân trọng mọi người, mọi việc về sau này dù cuộc sống có phần tốt hơn.

Vi 2 con trai, bo me nghe si Hoai Linh ve Viet Nam song
Ca sĩ Dương Triệu Vũ và bố mẹ

Trong tiệc sinh nhật của mẹ cách đây không lâu, nghệ sĩ Hoài Linh cũng xúc động chia sẻ về đấng sinh thành. Anh dành nhiều tình cảm và sống thiên về gia đình: “Bây giờ bố mẹ đã bước sang tuổi 80 rồi. Bây giờ mà con không nói thì không biết bao giờ có cơ hội được nói nữa. Nếu giảm đi được tuổi nào để bố mẹ sống được với con cháu thì con sẵn sàng. Đối với anh, chị, em con bố mẹ là động lực sống sau bao nhiêu đau khổ, phiền muộn mà chúng con mang từ ngoài về nhà. Đây là nơi mà chúng con yên tâm nhất để trao gửi mọi nỗi niềm”.

Video clip Hoài Linh khóc tâm sự về 2 đấng sinh thành:

 

Dẫu có 2 con nổi tiếng nhưng bố mẹ Dương Triệu Vũ lại rất ít khi đi xem 2 con trai diễn. “Tôi cũng không hiểu tại sao. Nhưng khi nói về con của mình thì bố mẹ rất hãnh diện”, Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI