Vân Trang: Hạnh phúc gia đình là tất cả

30/06/2019 - 13:47

PNO - Với nữ diễn viên xinh đẹp, được nhìn con khôn lớn, chăm lo cho tổ ấm nhỏ là niềm mong ước nhỏ bé của cô. Vì con, Vân Trang có thể hy sinh bản thân mình.

Bỏ lại hào quang đỉnh cao của quá khứ, nữ diễn viên vui tính, nhí nhảnh Vân Trang hiện tại đằm thắm và trưởng thành hơn nhiều sau 3 năm làm vợ làm mẹ. Hiếm khi thấy cô tái xuất trên màn ảnh nhỏ ngoại trừ tham gia vài chương trình gameshow.

Van Trang: Hanh phuc gia dinh la tat ca
Tổ ấm nhỏ tràn ngập tiếng cười của Vân Trang.

Vân Trang chia sẻ: "Cuộc sống của tôi bây giờ rất nhẹ nhàng, mọi thứ cứ yên bình trôi qua. Tôi chẳng thấy buồn phiền hay lo lắng quá. Tôi làm việc mình thích, nhưng không nhận đi phim nhiều. Người ta có thể nói là nói chuyện với Vân Trang nhạt lắm, vì không có những câu chuyện bốc đồng. Nhưng tôi bây giờ cứ thế thôi, không cần phải ầm ĩ. Tôi hài lòng với vị trí, công việc hiện tại. Tôi dành tất cả thời gian cho con, vì con tôi có thể hy sinh chính mình".

Từng là gương mặt vàng cho các đạo diễn với loạt hit đình đám như Cô dâu đại chiến, Thiên mệnh anh hùng, Scandal: Bí mật thảm đỏ… năm 2016, Vân Trang bất ngờ kết hôn cùng ông xã đại gia, từ đó cuộc sống của nữ diễn viên có nhiều thay đổi.

Van Trang: Hanh phuc gia dinh la tat ca
Bộ phim Tìm chồng cho mẹ đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp

Dù đôi lúc Vân Trang cũng chạnh lòng khi rời xa công việc đóng phim yêu thích nhưng cô vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bà mẹ một con cũng cảm ơn vì may mắn có gia đình chồng luôn thương yêu và thấu hiểu mình.

Sau thời gian chăm lo cho gia đình, sắp tới đây những fan hâm mộ yêu mến lối diễn chân thật, tự nhiên của cô nàng xinh đẹp sẽ được thỏa lòng khi Vân Trang chính thức tái xuất màn ảnh Việt trong tác phẩm Tìm chồng cho mẹ của đạo diễn Thủy Trần.

Với vai diễn bà mẹ đơn thân "bá đạo" mang tính cách "sửu nhi", cộng với việc sẽ kết đôi với Hà Việt Dũng, hứa hẹn sẽ có một "Vân Trang mới" bên cạnh những bộ phim tình cảm, kinh dị mà cô đã trải qua. 

Tìm chồng cho mẹ dự kiến sẽ phát sóng vào 26/7 tới trên toàn quốc.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI