Văn Mai Hương lại đối đầu Uyên Linh

27/04/2013 - 14:26

PNO - PNO - Sau hai live show Phim truyền hình và Sân khấu khá thành công, đêm thứ ba của chuỗi chương trình trước trao giải HTV Awards sẽ lên sóng vào 21g tối 27/4 trên HTV7.

Van Mai Huong lai doi dau Uyen Linh

Với chủ đề thu hút sự quan tâm nhất là âm nhạc, đêm Ca nhạc của giải thưởng truyền hình lần 7 này là cuộc đua tranh của các gương mặt đang lên. Thiếu vắng những cái tên đã quá cũ như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Phương Thanh..., cuộc đua ở bảng ca sĩ nam và nữ đều khá mới mẻ. Hồ Trung Dũng, Đức Tuấn và Noo Phước Thịnh - ba ứng viên giải thưởng dành cho giọng ca nam sẽ xuất hiện với nhiều tiết mục đặc sắc.

Hiền Thục, Uyên Linh và Văn Mai Hương cùng đua tranh trong hạng mục nữ ca sĩ. Với đêm dành để tôn vinh top 3 lĩnh vực ca nhạc, Hiền Thục thể hiện lại Như vẫn còn đây, Văn Mai Hương hát Đâu chỉ vì nhớ, còn Uyên Linh không có gì mới hơn Chờ người nơi ấy.

Hai gương mặt mới được biết đến từ cuộc thi âm nhạc như Hoàng Quyên (Vietnam Idol) và Đinh Hương (The Voice) cũng góp mặt trong chương trình. Từng hai lần đạt Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất ở HTV Awards, Minh Hằng được ban tổ chức tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” cho vai trò MC cùng Bình Minh và còn hứa hẹn thể hiện một tiết mục bất ngờ.

DƯ HƯƠNG
Ảnh: P.T.N
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI