Văn Anh từng ghen với Lam Trường vì thân mật cùng Tú Vi

08/09/2019 - 13:08

PNO - Càng yêu Tú Vi, tính sở hữu của Văn Anh càng cao, anh không thích cô gần gũi với các diễn viên nam khác dù chỉ thực hiện cảnh quay.

Văn Anh và Tú Vi là cặp đôi quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt, sau 4 năm kết hôn cả hai vẫn dành cho nhau những sẻ chia ngọt ngào như thuở mới yêu. Cặp đôi nảy sinh tình cảm sau màn kết hợp ăn ý trong bộ phim Bếp hát đóng cùng Lam Trường, Quang Đăng và chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2015.

Van Anh tung ghen voi Lam Truong vi than mat cung Tu Vi
Văn Anh - Tú Vi bật mí nhiều câu chuyện cá nhân trong Vợ chồng son, phát sóng 8/9

Quen biết nhau từ trước nhưng phải chờ đến khi làm việc chung trong một dự án, tình yêu của cả hai mới chớm nở. Nhưng càng yêu, tính sở hữu của Văn Anh càng cao, anh không thích Tú Vi gần gũi với các diễn viên nam khác dù chỉ thực hiện cảnh quay, đặc biệt là những cảnh thân mật của cô với “anh Hai” Lam Trường trong Bếp hát.

Văn Anh chia sẻ: “Khi Tú Vi có cảnh gần gũi với anh Lam Trường, em không đi quay nhưng ở nhà rất khó chịu. Đến lúc chiếu tập đó em càng khó chịu!”.

Thậm chí, Tú Vi còn cho biết thêm: “Những phim sau cứ có cảnh hôn thì lại đòi thế thân, đến nỗi diễn viên nam không dám diễn cho tình cảm vì ổng ngồi bên cạnh đạo diễn theo dõi". Ngoài ra, trong lúc quay Bếp hát, Quang Đăng, Will khá thân với cô, coi nhau như chị em nên trong một lần Quang Đăng tình cờ ôm nữ diễn viên phía sau đùa giỡn, thế là Văn Anh nổi cơn ghen. Từ đó về sau, cô né hết mọi người.

Van Anh tung ghen voi Lam Truong vi than mat cung Tu Vi
Sau 4 năm chung sống, cả hai vẫn mặn nồng như thuở mới yêu

Tú Vi cũng “tố cáo” chồng về màn cầu hôn bất ngờ trong lúc cô ăn bận xuề xòa: “Em đã tẩy trang, thay bộ đồ ngủ và cầm bịch cơm cháy đi ra ngoài trong khi anh ấy mặc áo vest, cầm đàn và hát tình ca trước mặt tất cả mọi người”.

4 năm sau đám cưới trong mơ và có một công chúa nhỏ, cặp đôi khiến fan không khỏi bất ngờ khi chưa lần nào tranh cãi. Bật mí về bí quyết giữ gìn hạnh phúc bình dị, cả hai cho rằng luôn trân trọng mọi khoảnh khắc bên nhau, luôn sống vì nhau, nghĩ cho nhau và không muốn thay đổi nhau bất cứ điều gì.

Những sẻ chia chân thật của Văn Anh – Tú Vi nằm trong chương trình Vợ chồng son phát sóng lúc 22g trên HTV7 ngày 8/9.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI