Tùng Dương đá xéo Đàm, X-Factor có vạ lây?

31/03/2016 - 13:48

PNO - Cả Thanh Lam và Tùng Dương đều đá xéo hai giám khảo chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 1, vậy liệu có còn khán giả theo dõi show này nữa?

Chiều 30/3, bộ tứ giám khảo quyền lực là Tùng Dương, Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh đã tham gia buổi giới thiệu chương trình truyền hình thực tế The X-Factor mùa 2. Trong buổi gặp gỡ này, ca sĩ Tùng Dương đã có chia sẻ:

“Nếu các bạn trông chờ một dàn BGK đem nhẫn kim cương để dụ thí sinh thì chúng tôi không làm được. Chúng tôi cũng không thể đáp ứng hoàn toàn việc phải kết hợp giữa tính chuyên môn và tính giải trí cao. Chúng tôi chỉ có thể hứa sẽ cố gắng hết sức để đem đến chất lượng tốt nhất cho chương trình”.

Tung Duong da xeo Dam, X-Factor co va lay?
Tùng Dương không dùng kim cương để chiêu dụ thí sinh.

Câu nói này ngay lập tức khiến dư luận nhớ đến Đàm Vĩnh Hưng và được cho là Tùng Dương đang đá xéo anh. Mr Đàm từng là giám khảo mùa 1 của chương trình Nhân tố bí ẩn và nổi tiếng với những chiêu trò dụ dỗ thí sinh.

Ông hoàng nhạc Việt đã từng gây xôn xao khi anh làm giám khảo chương trình The Voice. Để chiêu dụ thí sinh về đội của mình, Đàm đã không ngại ngần tháo ra khỏi tay chiếc nhẫn kim cương lấp lánh và đưa về phía trước mặt cô gái như mời gọi. Không dừng lại ở đó, một lúc sau, anh tiếp tục tháo chiếc nhẫn kim cương thứ 2 đang đeo trên tay.

Có lẽ, Tùng Dương muốn nhấn mạnh rằng, đây là chương trình tìm ra những tài năng thực sự và anh muốn dùng cái tài của mình để chiêu dụ, đào tạo thí sinh khiến họ phải khâm phục khẩu phục. Chứ không phải như ai kia, họ chỉ có vật chất, hào nhoáng bên ngoài, còn tài năng thì không có và mang tính mua vui cho khán giả.

Tung Duong da xeo Dam, X-Factor co va lay?
Thanh Lam từng mỉa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng.

Trong mùa này, Thanh Lam cũng là giám khảo và trước đây, nữ Diva từng mỉa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng: "Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ".

Từ Thanh Lam đến Tùng Dương đều lên tiếng đả kích, đá xéo giám khảo của mùa 1. Điều này dấy lên một nghi vấn rằng, liệu rằng The X-Factor mùa 2 có còn khán giả theo dõi hay không? Bởi Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà có lực lượng fan đông đảo, nếu cộng đồng fan của hai người hợp sức lại tẩy chay chương trình thì show truyền hình này cũng bị vạ lây.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI