Tuấn Hưng nhập viện sau khi show tiền tỷ bị hủy

07/10/2018 - 02:00

PNO - Nam ca sĩ đã gần như thức trắng đêm 5/10, tinh thần cực kỳ nặng nề.

Vụ việc live show Ngựa hoang, kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bất ngờ bị dừng vào tối 5/10 vì "lý do đặc biệt" theo công văn hỏa tốc do UBND quận Ba Đình ký đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Sự cố này cũng đã khiến nam ca sĩ bị sốc tâm lý nặng khi quyết định được ban hành chỉ ít giờ trước khi đêm diễn bắt đầu. Tại buổi gặp gỡ báo chí trong tối 5/10, Tuấn Hưng liên tục khóc và cho biết đó là đêm cay đắng, tồi tệ nhất với anh trong suốt chặng đường 20 năm ca hát.

Tuan Hung nhap vien sau khi show tien ty bi huy
Tuấn Hưng nhập viện vào chiều 6/10

Chị Thu Hương - vợ Tuấn Hưng - chia sẻ: “Anh Hưng đã khóc rất nhiều, tinh thần xuống trầm trọng. Gần như cả đêm anh không ngủ. Tôi chưa bao giờ thấy chồng mình yếu đuối đến thế”.

Có lẽ vì cú sốc quá lớn, sức khỏe Tuấn Hưng suy kiệt nhanh chóng. Chiều 6/10, nam ca sĩ có triệu chứng đau bụng quặn từng cơn và nói gần như không thành tiếng nên gia đình đã đưa anh đến bệnh viện.

Tuan Hung nhap vien sau khi show tien ty bi huy
Vợ Tuấn Hưng túc trực chăm sóc nam ca sĩ

“Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Hủy show thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao. Tôi mong anh không suy nghĩ nhiều để sớm bình phục", Thu Hương chia sẻ với báo chí.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI