Tự truyện về 'mối tình đồng tính' của Whitney Houston hút khách

24/04/2019 - 11:18

PNO - Lần đầu tiên, sau nhiều năm sống với cái mác 'người yêu' của Whitney Houston, Robyn Crawford quyết định kể tất cả về mối quan hệ của cả hai trong tự truyện sắp ra mắt.

A song for you: My life with Whitney Houston là tên cuốn tự truyện sắp lên kệ vào ngày 5/11 của Robyn Crawford- trợ lý, người phụ nữ được cho là thân thiết nhất với Whitney Houston.

Câu chuyện sẽ không có gì đáng bàn nếu Robyn Crawford không tiết lộ rằng nội dung cuốn tự truyện sẽ nói về nhiều bí mật của người phụ nữ mà cô trân quý nhất trong cuộc sống. 

Tu truyen ve 'moi tinh dong tinh' cua Whitney Houston hut khach
Whitney Houston và Robyn Crawford gắn bó với nhau từ thời thơ ấu cho đến khi nữ ca sĩ qua đời.

Cuộc tình đồng tính giữa Whitney Houston và Robyn Crawford từng được báo chí nhắc đến nhiều lần. Trong suốt thời kỳ hoạt động nghệ thuật đỉnh cao hay khi đột ngột qua đời, dư luận luôn dành một phần nhỏ trong nội dung nói về Whitney Houston để nhắc đến Robyn Crawford.

Hơn 40 năm - cha của Robyn Crawford khẳng định khoảng thời gian mà con gái ông và Whitney Houston dành tình cảm cho nhau. Cha của Robyn Crawford từng thấy cả hai nắm tay, hôn nhau. Dù hơi "hoảng", ông cũng không biết làm gì ngoài chấp nhận hạnh phúc của con gái nhưng phía gia đình của Whitney Houston không như thế. Họ phủ nhận thông tin này và một mực bảo vệ con gái khỏi mọi tin đồn.

Tu truyen ve 'moi tinh dong tinh' cua Whitney Houston hut khach
Whitney Houston và Robyn Crawford xuất hiện tại một sự kiện

Về phía chồng của Whitney Houston, Bobby Brown nói rằng anh cảm nhận được tình cảm của vợ và trợ lý nữ. Ban đầu, đã có những cuộc tranh cãi xảy ra, thậm chí Whitney Houston bị buộc phải chọn 1 trong 2, nhưng đến những năm cuối đời, khi Whitney rơi vào khủng hoảng tâm lý, nghiện ngập, chính Bobby Brown mong Robyn Crawford bên cạnh Whitney Houston để an ủi cô.

Tu truyen ve 'moi tinh dong tinh' cua Whitney Houston hut khach
Robyn Crawford là người nắm giữ nhiều bí mật nhất của Whitney Houston vì luôn kề cận cô trong suốt 40 năm, từ bạn trở thành trợ lý.

Whitney và Robyn là bạn của nhau từ những ngày còn nhỏ tại quê nhà ở East Orang, bang New Jersey vào năm 1979. Robyn sau đó trở thành trợ lý riêng của Whitney kể từ khi sự nghiệp của nữ ca sĩ thăng hoa. Trong phim tài liệu Whitney: Can I be me (tạm dịch Whitney: Liệu tôi có thể là chính tôi) của Whitney Houston, có nhiều thông tin về cuộc tình đồng tính của nữ ca sĩ được chia sẻ. 

Whitney Houston không ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho Robyn Crawford, thậm chí ca khúc A song for you luôn được cô thể hiện trong những chuyến lưu diễn, đều dành để hát cho người tình của mình nghe. Tuy nhiên trước đám đông, cả hai thể hiện tình cảm nhưng chỉ nhận là bạn thân hoặc mối quan hệ ca sĩ - quản lý.  

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI