Trương Vũ Kỳ dùng dao đâm chồng vì mâu thuẫn

27/09/2018 - 18:58

PNO - Cảnh sát đã mời vợ chồng nữ diễn viên lên làm việc và hòa giải trong ngày.

Hôn nhân của Trương vũ Kỳ và chồng đại gia - Viên Ba Nguyên đang có dấu hiệu rạn nứt chỉ sau khoảng 1 năm bên nhau. Ngày 24/9 vừa qua, vợ chồng nữ diễn viên xảy ra mâu thuẫn. Trương Vũ Kỳ đã dùng dao đâm chồng. Vết thương sâu khoảng 1cm, ở lưng. 

Cảnh sát đã yêu cầu vợ chồng Trương Vũ Kỳ đến đồn làm việc, hòa giải trong ngày. Tại nhà, cảnh sát không phát hiện con dao gây thương tích, nhưng cả hai thừa nhận có mâu thuẫn. Trương Vũ Kỳ từ chối chia sẻ về sự việc.

Truong Vu Ky dung dao dam chong vi mau thuan
Trương Vũ Kỳ và chồng đại gia

Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên kết hôn vào năm 2017, chỉ sau 70 ngày hẹn hò. Tháng 10 cùng năm, họ chào đón đứa con đầu lòng.

Tháng 9/2017, nhiều tờ báo tại Đài Loan, Trung Quốc đưa tin Viên Ba Nguyên mắc số nợ lớn và mất khả năng chi trả. Không những thế, trong thời gian nợ nần này, chồng của Trương Vũ Kỳ còn đến Singapore để đánh bạc, thua 10 triệu NDT (khoảng 33 tỷ đồng). Casino đã công khai văn bản đòi nợ lên mạng xã hội. Trương Vũ Kỳ cũng lao đao về sự việc này.

Tháng 8/2018, Trương Vũ Kỳ khoe loạt ảnh kỷ niệm ngày cưới cùng ông xã. Tuy nhiên, nhiều khán giả hiện đang lo lắng cho hạnh phúc mong manh của nữ diễn viên.

Trương Vũ Kỳ sinh năm 1986, là diễn viên nổi tiếng người Trung Quốc. Sự nghiệp của cô gắn liền với Châu Tinh Trì qua các dự án: Siêu khuyển thần thông, Mỹ nhân ngư... Nữ diễn viên thành công trong sự nghiệp, nhưng kém may mắn ở đường tình duyên.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI