Trương Ngọc Ánh xác nhận dừng hợp tác cùng Cung Lê

26/09/2018 - 06:00

PNO - Dù từng có buổi ra mắt truyền thông hoành tráng, mới đây, Trương Ngọc Ánh chính thức xác nhận dừng hợp tác cùng ngôi sao võ thuật Cung Lê trong dự án ‘The Target’ do mong muốn của cả hai khác nhau.

The Target - (Mục tiêu chết) có nội dung xoay quanh hai điệp viên ưu tú người Việt là Mạnh (Cung Lê) và An (Trương Ngọc Ánh), thuộc lực lượng cảnh sát đặc nhiệm tinh nhuệ. Trong lần thực hiện nhiệm vụ tại nước ngoài, Mạnh và An phải đối mặt với băng nhóm mafia khét tiếng châu Á và lọt vô tầm ngắm của bọn tội phạm.

Phim do Cung Lê đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và đóng vai nam chính. Trương Ngọc Ánh đóng nữ chính và giữ vai trò sản xuất. Trong buổi ra mắt truyền thông, Cung Lê nhiều lần nhấn mạnh mong muốn của anh là đưa The Target ra công chiếu ở nước ngoài, để giới thiệu điện ảnh Việt Nam. Với số tiền đầu tư lên đến 4 triệu USD (hơn 100 tỷ đồng), cao hơn rất nhiều so với kinh phí của các phim Việt hiện tại, dự án này rất được kỳ vọng.

Truong Ngoc Anh xac nhan dung hop tac cung Cung Le
Trương Ngọc Ánh và Cung Lê mặc đồ đôi trong buổi giới thiệu The Target

Tuy nhiên, ngày 23/9, người yêu phim ảnh xôn xao khi fanpage đả nữ Ngô Thanh Vân đăng tải thông tin tuyển diễn viên cho dự án hợp tác cùng ngôi sao võ thuật Cung Lê. Không ít khán giả đặt câu hỏi, phải chăng Cung Lê và Trương Ngọc Ánh đã dừng hợp tác trong dự án The Target?

Truong Ngoc Anh xac nhan dung hop tac cung Cung Le
Thông tin tuyển diễn viên trên fanpage của Ngô Thanh Vân

Phản hồi vấn đề này, Trương Ngọc Ánh xác nhận tin cô dừng hợp tác với Cung Lê là chính xác. Nguyên nhân là do mong muốn của cả hai khác nhau chứ không có mâu thuẫn. Với kinh nghiệm làm phim từ thị trường Việt, Trương Ngọc Ánh muốn tập trung vào thị trường nội địa ở phân khúc khán giả trẻ từ 14-25, cũng như đảm bảo một số thủ tục về mặt pháp lý khi đầu tư phim nước ngoài tại Việt Nam. “Kinh phí 4 triệu USD, thời gian đầu tư dài và kịch bản hiện có, tôi thấy chưa sẵn sàng để bắt đầu dự án” - Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Cũng theo nữ diễn viên, The Target là dự án tâm huyết của Cung Lê nên anh rất nóng lòng thực hiện. Còn việc Cung Lê lựa chọn ai hợp tác là quyền của anh. Trương Ngọc Ánh khẳng định, cô vẫn rất yêu quý Cung Lê và mong dự án của anh thành công.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI