Trường Giang sẽ bị phạt 16-18 triệu đồng, tước giấy phép lái xe?

19/09/2017 - 13:49

PNO - Sau khi va chạm giao thông, nam diễn viên hài đã được lực lượng cảnh sát giao thông đo nồng cộ cồn. Tuy nhiên, vẫn chưa xác định Trường Giang có phải là người cầm lái hay không.

Ngoài 1 clip cự cãi với chủ phương tiện va chạm được lan truyền vào sáng nay, diễn viên hài Trường Giang cũng xuất hiện trong 1 clip khác, dài khoảng 5 phút, được một người chia sẻ. Theo đó, Trường Giang vừa cười vừa nói: “Dạ, em bình thường mà anh, chứ đâu có gì đâu”. Tuy nhiên, kết quả nồng độ cồn của nam diễn viên hài lại lên đến 946. Người phụ nữ quay đoạn clip trên khẳng định trên người Trường Giang mùi rượu rất nồng.

Theo thông tin được chia sẻ từ một cảnh sát giao thông, con số 946 có nghĩa nồng độ cồn là 0,946 mg/lít khí thở. Nếu có điều khiển phương tiện giao thông, tài xế sẽ bị phạt hành chính trong mức 16 đến 18 triệu đồng, tước giấy phép lái xe trong vòng 4 đến 6 tháng.

 Video clip Trường Giang được đo nồng độ cồn sau vụ va chạm giao thông:             

Trước đó, một đoạn clip liên quan đến việc xe ôtô của diễn viên hài Trường Giang va chạm giao thông với một ôtô khác tại đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7 tiếp tục được chia sẻ. Theo đó, sau khi cãi nhau với người chủ phương tiện còn lại, Trường Giang và người tài xế tên Ngọc đã được lực lượng CSGT kiểm tra nồng độ cồn.

Truong Giang se bi phat 16-18 trieu dong, tuoc giay phep lai xe?
Số đo nồng độ cồn của Trường Giang là 946

Nam diễn viên phản ứng khi bị người phụ nữ quay clip quá trình kiểm tra nồng độ cồn do lực lượng cảnh sát giao thông thực hiện. Theo thông tin đến hiện tại vẫn chưa thể xác định được Trường Giang có phải là người cầm lái phương tiện hay không.

Theo thông tin từ người đã quay đoạn clip Trường Giang cãi cọ với người đàn ông sau khi va chạm gia thông, thì thời điểm mới vừa xuống xe, nam diễn viên có xin lỗi và cho rằng bản thân đã quá xỉn. Tuy nhiên, sau khi được đề nghị thương lượng giải quyết thì nam diễn viên không đồng ý. Chị này khẳng định thời điểm xảy ra va chạm chỉ có Trường Giang trên xe, người đàn ông áo trắng một lúc sau mới xuất hiện.

Video clip Trường Giang cãi nhau sau khi va chạm giao thông:

Hiện công an đã tạm giữ xe của cả 2. Liên hệ với quản lý của Trường Giang, người này không nhấc máy.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân, người mẫu Trương Mỹ Nhân sáng nay chia sẻ một hình ảnh trong quá trình đóng phim của mình, trong đó có sự xuất hiện của Trường Giang.

Truong Giang se bi phat 16-18 trieu dong, tuoc giay phep lai xe?
Hình ảnh được Trương Mỹ Nhân chia sẻ vào sáng nay

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI