Trường Giang: ‘Nam Em có vấn đề về đầu óc, không như người bình thường’

20/04/2018 - 14:30

PNO - Nam diễn viên hài cho rằng qua quá trình tiếp xúc, anh nhận ra Nam Em là một cô gái "có vấn đề", không như người bình thường.

Trong khoảng 1 tháng qua, dư luận vẫn chưa hết xôn xao về scandal tình ái của Hoa khôi Nam Em và diễn viên hài Trường Giang. Nếu như người đẹp 9X liên tục có động thái chia sẻ về chuyện đã qua, thể hiện tình cảm với Trường Giang thì nam diễn viên luôn giữ im lặng.

Truong Giang: ‘Nam Em co van de ve dau oc, khong nhu nguoi binh thuong’
Trường Giang và Nam Em nảy sinh tình cảm khi làm việc chung trong một gameshow

Mới đây, Trường Giang có cuộc trò chuyện với một trang báo điện tử, lần đầu nói về những ồn ào vừa qua. Nam diễn viên hài khẳng định, anh có tình cảm với Nam Em trong quá trình làm việc chung, nhưng đó không phải là tình yêu: “Tôi có thích Nam Em. Khi làm việc chung, tôi thấy Nam Em thông minh, hài hước... Khi biết thêm nhiều chuyện về gia đình và những chuyện khác, tôi cảm thấy thương. Nhưng có thích thôi, chứ không phải tình yêu… Nam Em không phân biệt được đâu là tình cảm yêu thích, đâu là tình cảm hy sinh. Nam Em có vấn đề gì đó về đầu óc, không như người thường”.

Trường Giang cho biết đến giờ vẫn không tin được những gì Nam Em đã làm trong thời gian qua, nhưng: “Tôi không thể trách cô ấy được vì không từ mình thì không xảy ra chuyện đó. Tôi khẳng định Nam Em là người không bình thường”.

Truong Giang: ‘Nam Em co van de ve dau oc, khong nhu nguoi binh thuong’
Trường Giang khẳng định chỉ có tình thương, chứ không có tình yêu trai gái với Nam Em

Giải thích về lý do tránh việc chụp hình, giao lưu với khán giả trong thời gian qua, Trường Giang cho biết cảm thấy quá tệ và có lỗi với mọi người. Nam diễn viên chỉ muốn im lặng, làm việc nhiều hơn trước.

Việc Trường Giang giữ im lặng thời gian qua khiến dư luận chỉ trích anh thiếu trách nhiệm. Nam diễn viên cho rằng càng nói thì mọi việc lại càng không hay, tổn thương nhiều nhất vẫn là những người phụ nữ. Tuy nhiên, nam diễn viên có thái độ khá gay gắt với Nam Em: “Đến bây giờ Nhã Phương là người tổn thương nhất. Đây không phải là sự đau đớn của Nam Em. Mọi đau khổ, đắng cay cứ đổ hết cho tôi. Đừng nói gì đụng đến Nhã Phương nữa. Tôi cũng nói thẳng cô ấy mà làm gì đụng đến Nhã Phương nữa thì sẽ không sống yên ổn”.

Truong Giang: ‘Nam Em co van de ve dau oc, khong nhu nguoi binh thuong’
Trường Giang lên tiếng cảnh cáo Nam Em không được tiếp tục làm ảnh hưởng, tổn thương đến Nhã Phương

Nói về chuyện tình cảm với Nhã Phương hiện tại, Trường Giang cho biết không dám chờ mong bạn gái tha thứ, vì chính anh chưa tha thứ cho mình. Nam diễn viên cho biết thời gian qua luôn mất ăn, mất ngủ, sống trong dằn vặt. Anh cảm thấy có lỗi với những khán giả yêu thương mình và Nhã Phương.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI