Trường Giang bỏ diễn vì bị ném chai, Hoài Linh lên tiếng xin lỗi khán giả

09/02/2017 - 14:24

PNO - Mới đây, danh hài Hoài Linh đã thay mặt đàn em, lên tiếng xin lỗi khán giả sau hành động bỏ diễn vì bị ném chai lên sân khấu của Trường Giang.

Sáng nay, đoạn video clip ghi lại hình ảnh biểu diễn của Trường Giang tại một sân khấu ở Tây Ninh vào tối 8/2 vừa qua được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ “chóng mặt” và gây xôn xao dư luận.

Theo đoạn clip cho thấy, sau khi bị một số khán giả ném chai lên sân khấu, “Mười Khó” rất tức giận và nói: “Đi vô! Không diễn nữa”. Anh còn bức xúc nói thêm: “Em rất yêu thương khán giả Tây Ninh nhưng chọi chai lên sân khấu như vậy thì diễn gì nữa”. Trường Giang đã bỏ diễn, đi thẳng vào cánh gà và ra về ngay sau đó.

Truong Giang bo dien vi bi nem chai, Hoai Linh len tieng xin loi khan gia
 

Hành động của Trường Giang ngay lập tức đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, trong đó không ít khán giả cảm thấy bức xúc trước phản ứng này.

Tuy nhiên, theo lời giải thích từ một số khán giả trực tiếp theo dõi đêm diễn cho hay, việc ném chai lên sân khấu không phải nhằm vào Trường Giang, mà vì họ tức giận trước việc có nhiều người hâm mộ quá khích, cứ liên tục lên sân khấu tặng hoa cho “Mười Khó” khiến chương trình bị gián đoạn khá lâu.

Dù Trường Giang đã không ít lần lên tiếng nhờ bảo vệ can thiệp để anh có thể hoàn thành tiết mục của mình nhưng sự việc trên cứ tiếp diễn.

"Vì một người mà anh ấy bỏ nhiều người, bản tính anh ấy còn quá hiếu thắng", một khán giả trong chương trình tối qua lên án về thái độ của Trường Giang. Được biết, chương trình tối qua thu hút một lượng khán giả khủng của Tây Ninh.

Trước những bức xúc từ người hâm mộ, mới đây trên mạng xã hội, NSƯT Hoài Linh đã thay mặt Trường Giang, lên tiếng xin lỗi khán giả Tây Ninh vì sự nóng giận không đúng của đàn em. 

Truong Giang bo dien vi bi nem chai, Hoai Linh len tieng xin loi khan gia
Trước một bình luận mang tâm trạng khá bức xúc của khán giả, NSƯT Hoài Linh đã phản hồi: "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé!".

Được biết, Hoài Linh cũng là một trong số những nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình đó, vì thế hơn ai hết anh cũng hiểu rõ vấn đề trên.

Không chỉ Hoài Linh, một số đồng nghiệp như Nhật Kim Anh, Tiến Luật cũng lên động viên Trường Giang và mong khán giả thông cảm về sự cố này.  

Riêng với Trường Giang, hiện tại anh chưa đưa ra lời giải thích nào.

Clip Trường Giang bỏ diễn tối qua:

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI