Trung Dân: 'Nhường nhịn Trấn Thành cũng có mức độ thôi'

21/03/2017 - 09:30

PNO - Trong một chương trình, Trung Dân cho rằng bản thân anh cũng có tên tuổi nên chỉ nhịn Trấn Thành ở mức cho phép dù đóng vai dưới cơ đàn em.

Với mục tiêu tạo ra sân chơi điện ánh thực tế đầu tiên tại Việt Nam, “Đại náo thành Takeshi” đã quy tụ dàn nghệ sĩ danh tiếng của làng giải trí Việt trải dài ở nhiều độ tuổi. Tại đây, họ sẽ phân thành 2 thế lực và đối đầu nhau. Bên cạnh đó, còn là các quân sư - những khách mời nổi tiếng, đóng góp những chiêu trò thâm hiểm.

Tại đây, Trấn Thành đónng vai “Lãnh chúa Takeshi” - vị thủ lĩnh tối cao. Trong khi đó, nghệ sĩ Trung Dân lại trở thành  tên cận thần “Kommu”, hầu hạ và luôn miệng xúi giục lãnh chúa.

Trung Dan: 'Nhuong nhin Tran Thanh cung co muc do thoi'
Nghệ sĩ Trung Dân và Trấn Thành trong chương trình.

Dù từng chia sẻ nghệ sĩ Trung Dân chính là thần tượng để Trấn Thành có được lối diễn xuất như hôm nay nhưng khi vào chương trình, cục diện hoàn toàn thay đổi. Thủ vai “trên cơ” thần tượng, Trấn Thành cho biết: “Già có kinh nghiệm nhưng người trẻ thì có năng lượng và sự sáng tạo”. Vì thế Trấn Thành không hề lo lắng.

Nghệ sĩ Trung Dân cũng thẳng thắn chia sẻ về hậu bối: “Nhiều lúc Trấn Thành “ra lệnh” cũng tầm xàm ba láp lắm nhưng mình phải tuân theo format của chương trình”. Tuy nhiên, Trung Dân hài hước tuyên bố “chỉ nhường nhịn có mức độ và sẵn sàng xả chiêu” vì dù gì mình cũng có tên tuổi. Dù công việc là như thế nhưng ngoài đời thường, Trung Dân vẫn dành cho đàn em nhiều lời khen.

Trung Dan: 'Nhuong nhin Tran Thanh cung co muc do thoi'
Nghệ sĩ Trung Dân cười khoái chí.

Trấn Thành bộc bạch thêm về vai trò mới đảm nhận: “Đóng vai hại người khác nhưng Thành vô cùng căng thẳng khi chứng kiến các “binh lính” đổ bao mồ hôi, nước mắt để vượt qua chiến trường khốc liệt do chính mình tạo lập”. Tham gia trong chặng hành trình đầu tiên này với Trấn Thành, Trung Dân còn có Diễm My 9X với những tình huống xảy ra hứa hẹn cười đến vỡ bụng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI