Trong một thời gian ngắn, Hoàng Quyên kết hôn, sinh con và làm live concert khủng

09/09/2019 - 13:39

PNO - Kết hôn và sinh con gái đầu lòng chưa lâu, Hoàng Quyên nhập cuộc trở lại bằng việc phát hành MV “Nghịch lý” vào tối 8/9, đồng thời hé lộ live concert khủng vào cuối năm.

Tháng 7/2018, Hoàng Quyên khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố kết hôn ở tuổi 28, để lại dự án Sóng hấp dẫn dang dở. Tưởng chừng phải mất một thời gian khá lâu nữa khán giả mới có thể gặp lại chất giọng alto đặc biệt này thì sau khi sinh con gái đầu lòng, Á quân Vietnam Idol ngày nào bất ngờ trở lại với MV Nghịch lý– một sáng tác của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nằm trong album Sóng hấp dẫn ra mắt hồi 3/2018.

Trong mot thoi gian ngan, Hoang Quyen ket hon, sinh con va lam live concert khung
Ra mắt MV Nghịch lý, Hoàng Quyên hé lộ live concert "khủng" vào cuối năm

Đây là 1 trong 2 ca khúc đặc biệt của album được hoán đổi hòa âm, và được đánh giá là ca khúc thú vị nhất album khi Sóng hấp dẫn ra mắt. Sức hấp dẫn nằm ở chỗ nó đã hòa quyện được hai cá tính âm nhạc tưởng chừng chẳng liên quan đến nhau nhưng lại tạo cảm hứng cho nhau, đó là sáng tác của Đỗ Bảo - hòa âm của Võ Thiện Thanh; giọng hát Hoàng Quyên ở giữa, như một người kể chuyện, gắn kết hai lớp sóng kia, để hòa vào nhau, hấp dẫn nhau. 

Nếu như ca từ của Nghịch lý mang dấu ấn của Đỗ Bảo trúc trắc và chất chứa nhiều suy tư nặng trĩu thì ở bản phối, "phù thuỷ” hoà âm Võ Thiện Thanh đã ướp thêm nhiều gia vị tươi vui theo phong cách dance funk của một chút swing, một chút guitar điện, một chút saxo đầy ngẫu hứng và phóng túng như câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ.

Trong mot thoi gian ngan, Hoang Quyen ket hon, sinh con va lam live concert khung
Nghịch lý được kết nối bởi ba cá tính âm nhạc: Đỗ Bảo, Võ Thiện Thanh và Hoàng Quyên

Nghịch lý được ra mắt như món quà đặc biệt Hoàng Quyên gửi tặng khán giả của mình trong lần trở lại vào năm 2019 hơn là sản phẩm âm nhạc thuần túy. Tuy nhiên, không vì thế mà cẩu thả. Xem và nghe MV có thể thấy, đó là tiếp nối tinh thần âm nhạc bình thản và thẩm mĩ âm nhạc vốn có của cô gái sinh năm 1992 này. 

Chọn bắt tay với đạo diễn trẻ Alexander Nguyen, MV Nghịch lý không giống cách đi của những MV tiền tỷ và “triệu view” hiện nay. Tinh thần tối giản, mang không khí mộng mơ, những ước mong mơ hồ của tâm hồn nghệ sĩ là nội dung MV Nghịch lý hướng đến. Ngoài thử thách Hoàng Quyên vào vai nữ chính vừa hát vừa nhảy thì MV này cũng được quay one shot để tạo ra chuyển động không ngừng. Thay vì họp báo ra mắt rình rang, Hoàng Quyên chọn ra mắt ngay trên chính kênh YouTube của mình. 

Trong mot thoi gian ngan, Hoang Quyen ket hon, sinh con va lam live concert khung
Sau MV Nghịch lý, Hoàng Quyên sẽ bắt tay chuẩn bị cho live concert thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc của mình

Được biết, ngay sau MV này, Hoàng Quyên và cộng sự sẽ bắt tay vào việc thực hiện live concert riêng thứ hai của chính cô vào cuối năm nay, hoàn thiện dự án Sóng hấp dẫn đang còn dang dở. Tinh thần chủ đạo là pop đương đại pha trộn với các thể loại jazz, nhạc điện tử, R&B và những chất liệu dân gian Việt Nam.

Cốc Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI