Trò chơi Zorbing Ball của Antabax “hot” hơn cả nắng hè

30/06/2016 - 09:00

PNO - Khí trời oi ả cùng nắng hè cũng không thể cản những bước chân năng động của hàng ngàn bé thiếu nhi cùng gia đình và các bạn trẻ tại ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em – Cùng Antabax xây ngôi nhà chung lần 7 – 2016”

Ngày hội diễn ra vào ngày 19/6/2016, tại khu Kênh Đào, đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Tro choi Zorbing Ball cua Antabax “hot” hon ca nang he
Vui chơi không ngại nắng nóng

Ngày hội đã thu hút người tham gia ngay từ khâu trang trí với hàng loạt công trình kiến trúc tiêu biểu và những kỳ quan mang đậm bản sắc của các quốc gia trên thế giới. Đến với ngày hội, hơn 30 trò chơi khác đã tạo thành một sân chơi ngày hè cực chất. Các trò chơi được chia làm bốn nhóm gồm trò nhóm chơi trí tuệ (xếp giấy Origami, vẽ trứng, làm đèn cá Koi, trang trí mặt nạ, ngụy trang, vẽ tranh cát…), nhóm trò chơi vận động (nhảy ếch vượt chướng ngại vật, bánh xe thần tốc, thảm bay, ném bóng, xếp hình, gánh lon…), nhóm trò chơi truyền thống (tạo hình bong bóng, tò he, ném lao vào lọ, giã bánh Mochi, điệu nhảy vui nhộn…), trò chơi hiện đại (đua cá, đua xe vượt mê cung, thổi cốc về đích, cao bồi đi săn, bowling…).

Trong đó, Zorbing Ball – quả banh khổng lồ vẫn là tâm điểm thu hút số đông các bạn trẻ, vốn là tín đồ của cảm giác mạnh và mạo hiểm, tham gia. Trò chơi đã mang đến những phút giây thư giãn, đầy ắp tiếng cười sảng khoái cho cả người chơi lẫn khán giả. Nhanh nhạy nắm bắt được tin Zorbing Ball lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM, nhiều nhóm bạn trẻ đã lên kế hoạch từ trước để trải nghiệm trò chơi cực chất này.

Tro choi Zorbing Ball cua Antabax “hot” hon ca nang he
Vua của các trò chơi – Zorbing Ball

Tăng thêm sức nóng cho chương trình là màn nhảy Flashmob cực sôi động, giúp các bạn trẻ “xõa hết ga” trong không gian âm nhạc sống động. Phút chốc, tất cả mọi người đều nhảy nhót, lắc lư theo giai điệu cùng vũ đoàn. Ngày hội còn có sự góp mặt của nữ giám khảo Vietnam Idol Kids Văn Mai Hương cùng hoa hậu thế giới người Việt Diễm Hương. Hai người đẹp vô cùng thân thiện, thoải mái tạo dáng chụp hình cùng các bạn trẻ và em nhỏ đến tham gia ngày hội.

Ngày hội “Phú Mỹ Hưng hướng về trẻ em – Cùng Antabax xây ngôi nhà chung lần 7 – 2016” được tài trợ bởi nhãn hàng sữa tắm kháng khuẩn Antabax. Với chức năng kháng khuẩn được kiểm nghiệm da liễu, loại bỏ  đến 99,9% vi khuẩn và bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại suốt 24 giờ. Ngoài ra, sự kết hợp giữa các hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ và các vitamin cũng góp phần khôi phục độ ẩm, giúp da trở nên khỏe mạnh, mịn màng hơn. Mùi hương dịu nhẹ lưu giữ lâu trên da cũng góp phần giúp Antabax chiếm được cảm tình người dùng.

Nhằm khuyến khích và truyền tải thông điệp “Hãy dành thời gian bên nhau trong các hoạt động ngoài trời”, Antabax đã tạo cơ hội cho mọi người được tận mắt thử và kiểm nghiệm hiệu quả diệt khuẩn trên da dưới hệ thống máy soi độc đáo. Tựa như trái bóng khổng lồ Zorbing Ball, Antabax bao bọc cơ thể khỏi vi khuẩn và nắng hè gây hại nhờ lớp màng chắn UV thông minh giúp cản tia tử ngoại hại da và thành phần serum dưỡng ẩm thấm sâu, cho làn da mềm mịn, khỏe đẹp từ bên trong.

Tiếc nuối vì lỡ bỏ qua ngày hội cực chất thế này? Đừng lo, sắp tới Antabax sẽ còn nhiều sự kiện độc đáo dành cho giới trẻ. Nhanh chóng kết nối với Antabax thông qua fan page https://www.facebook.com/AntabaxVietNam/ để không bỏ sót bất kỳ hoạt động thú vị nhé.

K.Thoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI