Trịnh Tú Văn: ‘Tôi không đủ khả năng, tiêu chuẩn để làm mẹ’

26/08/2019 - 09:45

PNO - Nữ ca sĩ hàng đầu châu Á rất hạnh phúc khi được vui đùa cùng những đứa trẻ, nhưng cô cho rằng trách nhiệm của một người mẹ quá lớn và bản thân không thể kham nổi.

Sau 13 show diễn hoành tráng vừa qua, Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An đã có chuyến du lịch châu Âu để hâm nóng tình cảm.

Hồi tháng 4 năm nay, vụ Hứa Chí An ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh bị phanh phui. Việc này làm ảnh hưởng đến sức khoẻ, tâm lí của Trịnh Tú Văn trong một thời gian. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định tha thứ cho chồng và mong cả hai cùng xây dựng lại gia đình.

Trinh Tu Van: ‘Toi khong du kha nang, tieu chuan de lam me’
Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An đi du lịch châu Âu để hâm nóng tình cảm

Trong chuyến đi này, đồng hành với vợ chồng Trịnh Tú Văn còn có những cặp vợ chồng khác là bạn bè thân thiết của họ. Có gia đình mang theo con trẻ. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi được đùa vui với chúng vì sự năng động, dễ thương và tiếng cười của trẻ luôn mang đến cảm giác ấm áp của một gia đình. Tuy nhiên, Trịnh Tú Văn cũng cho biết cô chưa bao giờ sẵn sàng tâm lý để làm mẹ.

Nữ ca sĩ bộc bạch: “Trẻ con luôn thú vị. Nhưng trách nhiệm của một người mẹ quá lớn. Tôi không đủ tiêu chuẩn, khả năng để làm mẹ”.

Trinh Tu Van: ‘Toi khong du kha nang, tieu chuan de lam me’
 
Trinh Tu Van: ‘Toi khong du kha nang, tieu chuan de lam me’
Nữ ca sĩ rất thích thú khi được kề cận chăm sóc, vui đùa cùng con của một người bạn trong chuyến đi này.

Trịnh Tú Văn kết hôn với Hứa Chí An vào năm 2013 sau 20 năm hẹn hò và một số lần tan vỡ. Họ chung sống nhưng không có con cái. Thời điểm kết hôn, Trịnh Tú Văn 41 tuổi và Hứa Chí An 46 tuổi. Họ vẫn có thể có con nhờ sự can thiệp của y học, nhưng cả hai quyết định không làm thế. Hai người nuôi nhiều chó, mèo để bầu bạn trong cuộc sống thường ngày.

Trong đêm nhạc đầu tiên mở đầu cho chuỗi liveshow vừa qua, Trịnh Tú Văn chia sẻ về hạnh phúc hiện nay: “Mỗi người đều trải qua một quá trình để trưởng thành. Trong hạnh phúc đều có nước mắt, tùy vào trải nghiệm riêng mỗi người sẽ có ca khúc của riêng mình. Không sao cả, tất cả chúng ta đều lớn lên như thế”.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI