Trình diễn trang phục nhạo báng tôn giáo trong quán bar gây bức xúc

10/10/2017 - 06:47

PNO - Mới đây, những hình ảnh các chàng trai, cô gái ăn mặc hở hang có phần cách điệu từ trang phục của các tu sĩ đạo Công giáo, nhảy nhót trong quán bar đang gây bức xúc dư luận.

Những hình ảnh trình diễn thời trang trong một club vừa được chia sẻ với tốc độ chóng mặt vào tối qua, với sự bức xúc cực độ của nhiều người. Theo đó, trên sàn diễn của club này, nhiều "người mẫu", cả nam lẫn nữ, trình diễn nhiều trang phục hở hang và sử dụng biểu tượng Công giáo trên những chỗ nhạy cảm. Đây được cho là hành vi xúc phạm tôn giáo một cách nghiêm trọng. Ngoài ra, cách tạo hình của các "người mẫu" nữ cũng "nhại" phong cách nữ tu của đạo Công giáo, với khăn vấn trên đầu.

Sự việc này được cho là diễn ra vào tối ngày 8/10 tại Fame Club ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trinh dien trang phuc nhao bang ton giao trong quan bar gay buc xuc

Trang phục hở hang, phản cảm có "điểm nhấn" ở phần nón và phụ kiện thánh giá của nhóm thanh niên

Nhiều người đã bày tỏ sự phãn nộ trên trang cá nhân, trong đó có người yêu cầu: “Sở Văn hoá và Du lịch Hà Nội làm rõ những ai đã tổ chức buổi biểu diễn đầy tính xúc phạm Đức tin của người Công giáo, nhất là những "nghệ sĩ" đã biến tấu phẩm phục của các tu sĩ công giáo cho những tiết mục phản cảm, vi phạm thuần phong mỹ tục trên đây”.

Trinh dien trang phuc nhao bang ton giao trong quan bar gay buc xuc

Cư dân mạng phẫn nộ vì có nơi cho phép nhóm thanh niên này ăn mặc thô thiển, nhạo báng đức tin của đạo Công giáo

Không khó để thấy những nón tu và biểu tượng thánh giá ở vị trí phần ngực, bụng, eo của các "người mẫu" nữ. Ngoài ra, một nam thanh niên khác còn không mặc áo, chỉ mặc quần nội y và đeo miếng vải có hình thánh giá trước ngực.

Trong một ảnh khác, người xem còn phẫn nộ hơn khi nhóm thanh niên này còn tung tiền lên và đứng uốn éo tạo dáng chụp ảnh.Trước những hình ảnh phản cảm và nhạo báng đức tin của những người theo đạo Công giáo, cư dân mạng vẫn đang chia sẻ liên tục và không ngừng chỉ trích nhóm thanh niên cùng với nơi cho phép tiết phục phản cảm này được xuất hiện.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI