Trình diễn thời trang nhạo báng tôn giáo: Sẽ kiểm tra và xử lý nghiêm

10/10/2017 - 12:42

PNO - Trả lời về sự việc nhóm thanh niên mặc trang phục nhạo báng tôn giáo trong quán bar vừa xuất hiện trên mạng xã hội, ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VHTT Hà Nội cho biết đã nắm được thông tin.

Trước sự bức xúc của những người theo đạo Công giáo về hình ảnh nhóm thanh niên ăn mặc hở hang, phản cảm với trang phục mũ tu và hình ảnh cây thánh giá, ông Tô Văn Động, giám đốc Sở Văn hoá – Thể thao Hà Nội, cho biết đã nắm được sự việc sau khi các hình ảnh này tràn lan trên mạng xã hội: “Hiện tôi tại đang chờ kết quả kiểm tra và báo cáo từ cán bộ quận Hoàn Kiếm, nơi xảy ra sự việc”- ông nói. 

Theo ông Tô Văn Động, nếu sự việc xảy ra đúng như những hình ảnh trên mạng thì phía lãnh đạo sở sẽ có hình thức xử lý thoả đáng và nghiêm khắc. “Theo đúng quy trình, chúng tôi phải chờ kết quả từ phía quận Hoàn Kiếm để có kết luận cụ thể từ đó mới giải quyết được. Trước mắt chúng tôi chưa thể trả lời điều gì cả vì cũng chưa biết kết quả và thời gian từ phía quận”, Giám đốc Sở Văn hoá – Thể thao Hà Nội cho hay.

Trinh dien thoi trang nhao bang ton giao: Se kiem tra va xu ly nghiem
Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hoá – Thể thao Hà Nội

Trước đó, vào tối ngày 8/10, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một số "người mẫu" trình diễn thời trang tại Fame Club, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều đáng nói, nhóm thanh niên này đội mũ của nữ tu sĩ và sử dụng biểu tượng thánh giá đính trên trang phục khá hở hang của mình. Bên cạnh đó, các "người mẫu" này còn rải tiền và tự tin tạo dáng chụp ảnh.

Trinh dien thoi trang nhao bang ton giao: Se kiem tra va xu ly nghiem
Màn rải tiền và nhảy nhót vui đùa của các "người mẫu"

Thái độ thiếu tôn trọng của nhóm thanh niên với pháp phục của người theo đạo Công giáo khiến người xem bức xúc, đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, Club này từ trước đến nay thường có nhiều tiết mục ăn mặc hở hang, phản cảm lên sân khấu trình diễn mỗi đêm. Trên mãng xã hội hiện có rất nhiều clip ghi lại nhiều tiết mục các cô gái mặc bikini nhảy nhót vào các đêm, như "thương hiệu" riêng của quán bar này.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI