Trang Trần không bị khởi tố vụ bôi nhọ danh dự nghệ sĩ Xuân Hương

16/10/2018 - 17:14

PNO - Sau hơn một năm thụ lý đơn kiện của nghệ sĩ Xuân Hương, ngày 16/10, công an TP.HCM đã có quyết định chính thức về vụ việc.

Tháng 7/2017, nghệ sĩ Xuân Hương đã viết đơn tố cáo và khởi kiện người mẫu Trang Trần có hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự của bà trên mạng xã hội. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ còn đề nghị công an TP.HCM điều tra người đã giả mạo, lấy hình bà lập trang Facebook để vào trang Facebook của Trang Trần bình luận làm mất uy tín của bà. 

Trang Tran khong bi khoi to vu boi nho danh du nghe si Xuan Huong
Nghệ sĩ Xuân Hương khởi kiện Trang Trần về hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự của bà.

Tuy nhiên, sau hơn một năm thụ lý đơn kiện, cơ quan điều tra xác định vụ việc không đủ chứng cứ để chứng minh hành vi vi phạm của Trang Trần đối với nghệ sĩ Xuân Hương. Vì vậy, công an TP.HCM quyết định không khởi tố Trang Trần.  

Liên lạc với luật sư Nguyễn Văn Quynh - người đại diện pháp lý của nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện với Trang Trần, ông cho biết: "Hiện tại phía chúng tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ văn bản nào của cơ quan chức năng về quyết định không khởi tố vụ kiện. Tôi đang đi công tác nên chưa thể đưa ra bình luận nào vào lúc này". Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Hương vẫn giữ trạng thái im lặng. Số điện thoại của bà hiện không liên lạc được. 

Trang Tran khong bi khoi to vu boi nho danh du nghe si Xuan Huong
Nghệ sĩ Xuân Hương làm việc với luật sư Nguyễn Văn Quynh để khởi kiện Trang Trần vào tháng 7/2017.

Trước đó vào tháng 6/2017, khi người mẫu Trang Trần đang livestream trên trang cá nhân thì bất ngờ có một tài khoản mang tên Lê Xuân Hương vào xem và tham gia bình luận, xúc phạm cô. Điều này khiến Trang Trần tức giận và có lời lẽ thô tục đối với nghệ sĩ Xuân Hương. Hành động của Trang Trần đã bị khán giả lên án gay gắt, thậm chí đòi tẩy chay cô. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI