Trần Bảo Sơn làm phim kinh phí 'khủng', quay tại New York

13/11/2019 - 11:29

PNO - Trong dự án phim mới nhất, Trần Bảo Sơn tiếp tục với vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Anh cho biết đây là phim có kinh phí đầu tư 'khủng'.

Sau Girl 2 - Những cô gái và găng tơ ra mắt đầu năm 2018, Trần Bảo Sơn tiếp tục cho ra mắt dự án điện ảnh mới có tên Con đường vô tận. Trong dự án này, Trần Bảo Sơn tiếp tục trong vai trò nhà sản xuất (NSX) kiêm đảm nhận vai nam chính. 

Trong vai trò NSX, Trần Bảo Sơn cho biết đây là dự án phim có kinh phí "khủng", được quay tại thành phố New York (Mỹ) và TP.HCM. Theo kế hoạch, phim sẽ bấm máy trong tháng 12 và dự kiến ra rạp trong năm 2020. Cụ thể về mức đầu tư "khủng", NSX chưa công bố con số chính thức.

Về vai nam chính trong phim, Trần Bảo Sơn chia sẻ phim thuộc đề tài tình cảm, hành động nên vai diễn của anh có nhiều "đất" để thể hiện. 

Tran Bao Son lam phim kinh phi 'khung', quay tai New York
Trần Bảo Sơn tiếp tục vào vai nam chính trong phim điện ảnh do anh làm nhà sản xuất

Con đường vô tận xoay quanh câu chuyện tình yêu, thù hận của Trung - người đàn ông đưa em gái đến thành phố xa hoa New York, Mỹ để thực hiện ước mơ của bản thân.

Đến khi gia nhập băng đảng xã hội đen theo lời dụ dỗ của một người bạn, cuộc đời của Trung bắt đầu gặp hàng loạt sóng gió và bị đẩy vào những tình thế khó khăn. Không dừng lại ở câu chuyện của riêng Trung, Con đường vô tận muốn đề cập đến việc mỗi người đều có lựa chọn con đường đi cho riêng mình, nhưng không phải lúc nào cũng đi đúng hướng và đạt được những điều mình mong muốn.

Trần Bảo Sơn cho biết vai diễn mới là hình tượng nhân vật mang số phận, tính cách khác hoàn toàn với những vai diễn trong các bộ phim anh từng tham gia như: Huyền thoại bất tử, Quyên, Đập cánh giữa không trung, Giao lộ định mệnh... 

Ngoài vai nam chính, hiện bộ phim đang tìm kiếm những gương mặt diễn viên phù hợp để vào vai ông trùm, người tình của Trung, cô em gái xinh đẹp...

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI