Trả lời ứng xử sai kiến thức trầm trọng, vẫn đạt danh hiệu Á hoàng 1

04/01/2018 - 14:24

PNO - Bùi Thanh Hà đã có phần trả lời ứng xử trong đêm chung kết sai kiến thức trầm trọng nhưng vẫn trở thành Á hoàng 1 - ‘Nữ hoàng Trang sức 2017’

Tối 28/12/2017, đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2017 đã diễn ra tại TP. Đà Nẵng. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Duyên. Ngôi vị Á hoàng 1 và Á hoàng 2 lần lượt thuộc về thí sinh Bùi Thanh Hà và vũ Thị Tuyết Nhung.   

Tra loi ung xu sai kien thuc tram trong, van dat danh hieu A hoang 1
Top 3 chung cuộc của Nữ hoàng Trang sức 2017

Cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2017 được diễn ra khá im lìm, không thu hút được sự quan tâm của dư luận, truyền thông. Chỉ sau đêm chung kết, việc thí sinh Bùi Thanh Hà lên ngôi Á hoàng 1 mới được chú ý. Trước đó, Bùi Thanh Hà (còn được gọi là Hà Lade) được giới trẻ biết đến là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội.   

Tra loi ung xu sai kien thuc tram trong, van dat danh hieu A hoang 1
Bùi Thanh Hà (hot girl Hà Lade) đạt danh hiệu Á hoàng 1

Tuy nhiên, mới đây cái tên Bùi Thanh Hà và cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2017 mới được nhắc lại bởi phần thi ứng xử sai kiến thức trầm trọng. Cụ thể, Bùi Thanh Hà nhận được câu hỏi như sau: “Theo bạn, với Nữ hoàng Trang sức nói riêng và với một người đẹp nói chung thì ngoài nhan sắc, tài năng có quan trọng không?”.

Trả lời, Bùi Thanh Hà cho rằng: “Theo tôi, tiêu chí của một Nữ hoàng Trang sức là phải có cả sắc lẫn tài. Bác Hồ đã từng có câu "người có sắc mà không có tài là kẻ vô dụng, có tài mà không có sắc làm việc gì cũng khó". Vậy nên, tôi muốn rằng Nữ hoàng Trang sức phải có sắc lẫn tài, trau chuốt tâm hồn để trở thành một người phụ nữ hiện đại”. Phần thí sinh này trích dẫn câu nói của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sai lệch hoàn toàn. Trong khi Bác Hồ nhắc đến tài và đức thì cô lại cho rằng đó là tài và sắc. Dẫu vậy, Bùi Thanh Hà vẫn được chấm cho ngôi vị Á hoàng 1.

Video clip phần thi ứng xử của Bùi Thanh Hà:

 

Trước nay, phần thi ứng xử luôn là một trong những tiêu chí khá quan trọng để đánh giá được nhân sinh quan, vốn hiểu biết của các người đẹp khi đến với các đấu trường nhan sắc. Tuy vậy, không ít cô gái lại gặp rắc rối trong phần thi này, thể hiện một cách vụng về, thiếu hiểu biết. Trường hợp của Lệ Hằng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, thí sinh Anh Thư ở chung kết Hoa khôi Áo dài 2016 hay dàn thí sinh vào vòng ứng xử của Hoa hậu Đại dương 2017... và gần đây nhất là Bùi Thanh Hà thực sự khiến người xem ngao ngán, thở dài.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI