TP.Hội An tôn vinh Hoa hậu Việt Nam 2018

17/09/2018 - 15:20

PNO - Chính quyền địa phương nơi tân hoa hậu sinh ra và lớn lên đã tính kế hoạch vinh danh người đẹp 18 tuổi.

Vượt qua 42 thí sinh, Trần Tiểu Vy đã lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2018 vào tối 16/9 tại TP.HCM. Với chiến thắng này, Tiểu Vy đã mang về chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam thứ hai cho miền Trung, sau hoa hậu Thùy Dung vào năm 2008. Trần Tiểu Vy quê gốc ở Hội An, Quảng Nam. Người đẹp chuyển vào TP.HCM học tập trong 2 năm qua.

TP.Hoi An ton vinh Hoa hau Viet Nam 2018
Trần Tiểu Vy mang chiếc vương miện thứ hai về cho miền Trung sau 10 năm

Khoảnh khắc đăng quang của Trần Tiểu Vy:

 

Sáng 17/9, ông Nguyễn Văn Sơn - Phó chủ tịch UBND TP. Hội An gửi lời chúc mừng đến tân hoa hậu và người nhà. Đồng thời, ông Sơn cho biết, UBND TP.Hội An đã trao đổi với Phòng VH-TT TP.Hội An để tổ chức lễ vinh danh Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy tại quê nhà.

Hiện tại, cha mẹ Tiểu Vy vẫn sống tại Hội An cùng với em trai của tân hoa hậu. Mẹ cô là trụ cột chính trong gia đình sau khi cha cô bị tai biến.

TP.Hoi An ton vinh Hoa hau Viet Nam 2018
Bức ảnh Tiểu Vy chụp cách đây khá lâu tại quê nhà Hội An

Sau đăng quang, ngày 17/9, Trần Tiểu Vy và 2 Á hậu tham gia giao lưu trực tuyến với một số đơn vị báo chí. Theo thông tin từ ban tổ chức, từ ngày 18/9, top 3 sẽ bước vào các hoạt động thiện nguyện và chuẩn bị cho kế hoạch thi quốc tế trong thời gian tới.

Rạng sáng 17/9, Trần Tiểu Vy đã có cuộc ghi hình đầu tiên cho chương trình Cafe sáng cùng MC Nguyên Khang. Tân Hoa hậu Việt Nam cho biết, cô chưa có người yêu. Hiện tại, cô chỉ mới 18 tuổi nên vẫn tập trung cho việc học, hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu và chưa có bất kỳ ý nghĩ nào về việc lập gia đình.

TP.Hoi An ton vinh Hoa hau Viet Nam 2018
Trần Tiểu Vy trò chuyện cùng MC Nguyên Khang

Khi Nguyên Khang đặt vấn đề nhiều người đẹp thi nhan sắc và lợi dụng để làm những chuyện không tốt, Tiểu Vy nói cô không quan tâm những chuyện này, chỉ tập trung cho vai trò hoa hậu và chuyện học hành.

Cuối tháng 11 tới, Tiểu Vy sẽ lên đường sang Trung Quốc tham gia Hoa hậu Thế giới. Người đẹp có lợi thế về sắc vóc, hình thể nhưng kỹ năng ứng xử, giao tiếp vẫn còn hạn chế.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI