Tom Cruise xác nhận Jennifer Connelly đóng 'Top Gun 2'

24/07/2018 - 06:00

PNO - Tài tử Tom Cruise vừa lên tiếng xác nhận cô đào Jennifer Connelly sẽ là nữ chính trong phần hai của phim 'Top Gun'.

Sau một thời gian đồn đại, rốt cuộc, thông tin Jennifer Connelly sẽ xuất hiện trong Top Gun 2 đã được chính Tom Cruise xác nhận tại buổi ra mắt bộ phim Mission impossible: Fallout diễn ra ở Washington D.C. tuần qua. Phát biểu trước báo giới ngày 22/7, ngôi sao 56 tuổi cho biết: “Cô ấy là một diễn viên tuyệt vời. Khi xem phim, các bạn sẽ hiểu vì sao cô ấy hoàn hảo để vào vai”.

Tom Cruise xac nhan Jennifer Connelly dong 'Top Gun 2'
Jennifer Connelly sẽ là nữ chính phim Top Gun 2

Trong Top Gun 2, Jennifer Conelly thủ vai một người mẹ đơn thân điều hành một quán bar gần căn cứ quân sự, nơi nhân vật chính - phi công Pete "Maverick" Mitchell (Tom Cruise đóng) làm việc.

Tom Cruise xac nhan Jennifer Connelly dong 'Top Gun 2'
Val Kilmer (trái) và Tom Cruise (phải) trở lại trong Top Gun 2

Ra đời 32 năm sau phần một, phần hai của Top Gun: Maverick do Joseph Kosinski đạo diễn, lấy bối cảnh khi mà công nghệ máy bay điều khiển từ xa bùng nổ. Jennifer Conelly và đạo diễn Joseph Kosinski từng làm việc chung trong phim Only the brave, còn Tom Cruise và Joseph Kosinski đã hợp tác trong Oblivion.

Top Gun: Maverick còn có sự trở lại của tài tử Val Kilmer trong vai Tom “Iceman” Kazansky. Phim được lên lịch phát hành vào ngày 12/7/2019.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI