Tom Cruise từ bỏ hình tượng người hùng để làm siêu lừa

20/07/2017 - 11:55

PNO - Sau nhiều năm trời 'chết vai' người hùng, ngôi sao hành động Tom Cruise quyết định từ bỏ hình tượng này để làm mới mình bằng vai siêu lừa trong 'Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ'.

Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ (tựa gốc: American Made) thuộc dạng phim tiểu sử, đi theo thể loại tội phạm, ly kỳ, nội dung xoay quanh nhân vật có thật là Barry Seal, cựu phi công và là trùm bán thuốc phiện nổi tiếng của Mỹ. Barry Seal được CIA chiêu mộ để thực hiện loạt nhiệm vụ chính trị vùng Trung Mỹ nhưng đã lợi dụng việc này để trở thành kẻ chuyên vận chuyển ma túy cho các băng đảng Medellin và hợp tác với trùm buôn lậu ma túy khét tiếng Pablo Escobar. 

Tom Cruise tu bo hinh tuong nguoi hung de lam sieu lua
Tom Cruise (trái) vào vai Barry Seal (phải) nhân vật có thật

Trong ba năm, Barry Seal đã vận chuyển thành công số lượng lớn cocaine, khiến Nhà Trắng bị bẽ mặt khi sự việc được phanh phui. Sau đó thân thế của Barry Seal bại lộ và bị dân trong giới trừ khử.

Với tạo hình sún răng và có phần thiếu nghiêm túc, Tom Cruise  gây tò mò cho người hâm mộ về vai diễn trùm lừa đảo lần này. Tuy vậy so với nhân vật thật ngoài đời, tạo hình trong phim của nam tài tử 53 tuổi trông phong trần và điển trai hơn. Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ được đánh giá là một trong những dự án phim tiểu sử đáng mong chờ nhất năm 2017 bởi bên cạnh nội dung hấp dẫn phim còn đánh dấu sự tái hợp của bộ đôi diễn viên Tom Cruise- đạo diễn Doug Liman sau lần hợp tác ăn ý trong siêu phẩm Edge Of Tomorrow

Tom Cruise tu bo hinh tuong nguoi hung de lam sieu lua
Từ bò hình tượng người hùng, Tom Cruise vào vai tội phạm siêu lừa

Là tác giả của những bộ phim hành động được giới phê bình đánh giá cao như The Bourne Identity (2002), Mr. & Mrs. Smith (2005), Edge of Tomorrow (2008), Doug Liman chia sẻ lý do chọn Tom Cruise cho vai diễn Barry Seal vì ông nhìn thấy sự tương đồng giữa nhân vật này và nhân vật trung úy Pete “Maverick” Mitchell mà Tom Cruise từng thể hiện thành công trong bộ phim hành động đình đám vào thập niên 90 - Top Gun.

Về phần Tom Cruise, nam tài tử cũng không che giấu sự hào hứng khi đến với dự án này. Vốn yêu thích những pha hành động mạo hiểm, lại đang ấp ủ ý định làm sống lại nhân vật “Maverick” qua dự án Top Gun 2 cùng nhà sản xuất Jerry Bruckheimer, Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ như chặng nghỉ của anh sau khi thực hiện loạt phim hành động căng thẳng nhưng vẫn thỏa mãn cá tính đóng phim hành động của Tom Cruise bởi trong phim này Tom Cruise tiếp tục tự mình thực hiện các cảnh quay nguy hiểm.

Trong quá trình quay, Tom Cruise suýt chết khi một chiếc máy bay nhỏ được sử dụng trong quá trình quay phim đã bất ngờ bị rơi xuống nơi mà Tom Cruise vừa hoàn thành cảnh quay của mình. Hậu quả tai nạn này khiến hai phi công chết, một bị thương.

Barry Seal: Lách luật kiểu Mỹ còn có sự tham gia của những diễn viên quen thuộc: Domhnall Gleeson, Caleb Landry Jones, Sarah Wright, Jayma MaysPhim dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/8.

H. Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI