Tôi toả sáng số 3: Khen cho nỗ lực

18/05/2014 - 19:48

PNO - PNO - Vẫn chưa thể gọi là hay. Live show của Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 diễn ra tối 17/5 chỉ là chương trình khá nhất trong 3 số của Tôi tỏa sáng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây cũng là lần chương trình mà người xem vất vả nhất, khi con đường dẫn đến sân khấu bị tắc nghẽn bởi một lượng quá đông khán giả trẻ.

Toi toa sang so 3: Khen cho no luc

Không quá tốt trong việc hát live, nhưng ít nhất Hoàng Thùy Linh không gây ra “thảm họa”. Còn lại, Linh nhảy đẹp, mặc xinh, giao tiếp thân thiện và làm chủ được sân khấu. Cô là người mở đầu đêm nhạc với Chạy trốn (Nguyễn Hải Phong), Rơi (Hồ Hoài Anh). Những bản dance dồn dập, khuấy sân khấu nóng dần lên, và khán giả vừa đứng vừa ngồi phía dưới ngày càng phấn khích. Hoàng Thùy Linh cũng khá liều lĩnh khi hát dance trên nền nhạc acoustic.

Toi toa sang so 3: Khen cho no luc

Không hề quá khi bảo rằng xem Hoàng Thùy Linh hát, diễn thật ra cũng là xem thêm một thứ khác: cách cô đứng lên từ sau vấp ngã của đời mình. Cô chứng tỏ mình thật sự làm được, bằng cách nhìn thẳng vào quá khứ chứ không trốn chạy, và lấy đó làm động lực. Ít nhất, sự cố gắng của Hoàng Thùy Linh đã được nhìn thấy thông qua đêm nhạc này. Phần khách mời mà thông thường mỗi nhân vật đều có, cô đảm nhận luôn, mang đến một Hoàng Thùy Linh dịu dàng, uyển chuyển và ngọt ngào khác biệt với hình tượng sexy thường thấy, với tiết mục múa nón quai thao trên nền ca khúc Thoáng xuân.

Chia sẻ về tiết mục này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô muốn mọi người thấy lại một Hoàng Thùy Linh của trường Sân khấu - Điện ảnh với khoản thời gian học múa 7 năm.

Toi toa sang so 3: Khen cho no luc

Nếu như trong đêm nhạc, Hoàng Thùy Linh là nhân vật không có nhiều bản hit thì nhóm 365 ngược lại. Ác mộng, Nơi anh không thuộc về… quen thuộc của nhóm được trình diễn trong tiếng reo hò. Mỗi khi nhóm xuất hiện, những tiếng gọi tên dưới hàng ghế khán giả lại vang lên. Các bài hát remix như Anh đã sai, Oh my love, Tình yêu đến… liên tục khiến những tiếng gọi tên đó dồn dập hơn.

365 và khách mời Khởi My đã có một tiết mục nhiều sáng tạo - liên khúc Eenie Meenie-Nobody. Nếu ở Eenie Meenie Khởi My thành một nam rapper, thì ở Nobody, bốn chàng trai 365 trở thành những cô gái đáng yêu.

Toi toa sang so 3: Khen cho no luc
365 và Khởi My hoá Wonder Girls

Ngoại hình sáng, vũ đạo ổn, giọng hát vừa đủ cho yêu cầu không quá cao về thanh nhạc của giới trẻ, cách di chuyển trên sân khấu thu hút… là những lý do khiến 365 hiện sở hữu một lượng fan khủng. Trong đêm nhạc, đặc biệt, bài hát Sài Gòn here we come khiến sân khấu như bùng nổ.

Tiết mục hát chung giữa Hoàng Thùy Linh và 365 là hai liên khúc: Ai đó đêm nay - Lạc mấtBye bye bye - Carazy, một dành cho phần đầu và một dành để kết thúc.

Cả Hoàng Thùy Linh và 365 đều có một điểm chung - không có thế mạnh về giọng hát nhưng lại có những yếu tố khác che được khuyết điểm đó: biểu diễn, vũ đạo, và cả… đẹp. Xét một cách tổng thể, liveshow của cả hai cũng đủ cho thị hiếu của khán giả trẻ và các fan của họ.

VÕ HÀ
Ảnh: 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI