Tình nhân mới Thảo Trang - Quốc Thiên

12/12/2014 - 06:18

PNO - PNO - Hai ca sĩ có một điểm chung là cùng bước ra từ chương trình truyền hình thực tế Vietnam Idol sẽ trở thành nhân vật chính của liveshow Tôi tỏa sáng tháng 12/2014. Để chuẩn bị cho liveshow này, cả hai đã cùng thực hiện một bộ ảnh...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tinh nhan moi Thao Trang - Quoc Thien

Vốn quen thuộc với hình ảnh thư sinh nhẹ nhàng, Quốc Thiên gây lạ lẫm với hình ảnh mới này. Tuy nhiên, xét về độ “ngầu”, anh còn thua xa Thảo Trang. Nữ ca sĩ với lối trang điểm đậm, toát lên vẻ cá tính và một thân hình nóng bỏng, bên Quốc Thiên tình tứ như một cặp tình nhân mới.

Sau khi rời Vietnam Idol mùa đầu tiên, Thảo Trang dù không đạt thứ hạng cao nhưng nhanh chóng khẳng định mình trên thị trường âm nhạc. Biệt danh “Thảo Trang xấu lạ” gần như trở thành thương hiệu của riêng cô. Còn Quốc Thiên, việc trở thành quán quân của Vietnam Idol mùa thứ hai khiến anh có một con đường âm nhạc suôn sẻ sau đó, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí.

Tinh nhan moi Thao Trang - Quoc Thien

Có giọng hát đầy nội lực, Thảo Trang đã chứng tỏ mình qua nhiều thể loại âm nhạc, từ soul, rock, cho đến urban pop, R&B hay gần đây là dòng nhạc dân gian đương đại. Quốc Thiên, có vẻ thận trọng hơn, anh khiến khán giả quen với các bản tình ca nhẹ nhàng, dù album đầu tiên của anh sau Vietnam Idol là Hát cùng tôi theo phong cách pop latin không thành công như mong đợi.

Sau nhiều năm, cả hai đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình, không lẫn vào ai khác. Sau các album được niều người khen ngợi như Lạ, The new me, Party all night, Feel the life, This love, album mới nhất của Thảo Trang, Đại lộ đón gió, được nhiều người khen ngợi, được chọn làm nhạc phim…

Tinh nhan moi Thao Trang - Quoc Thien

Còn Quốc Thiên, album thứ hai là Mong manh tình về đã giúp anh trở thành ca sĩ có hit. Mong manh tình về được nghe khắp mọi nơi. Mới đây nhất, sự kết hợp của anh và quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh với ca khúc Chiếc lá mùa đông được khán giả trẻ rất yêu thích.

Trong liveshow Tôi tỏa sáng sắp tới, cả hai sẽ hát lại những ca khúc hit của mình, chứng tỏ sự trưởng thành của mình cũng như công bố những dự án mới. Chương trình diễn ra tối 20/12/2014 tại Queen Hall (Q.4, TP.HCM), truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số kênh khác.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI