Tim thừa nhận đang tìm mọi cách níu kéo Trương Quỳnh Anh

22/05/2017 - 21:19

PNO - Tối nay, 22/5, Tim đã có những chia sẻ thẳng thắn với khán giả về cuộc hôn nhân của mình qua livestream. Nam ca sĩ thừa nhận mình từng là người chồng thiếu trách nhiệm và hiện tại anh đang cố gắng níu kéo Trương Quỳnh Anh.

Trong chia sẻ của mình, Tim nhận sai khi thời gian trước đây anh không làm tốt vai trò của người chồng: "Tim đã từng sai lầm trong tình cảm rất nhiều lần. Nói tình cảm là một chén cơm thì ăn hoài một chén sẽ đến khi chán, nhưng khi không còn chén cơm đó nữa sẽ cảm thấy tiếc nhớ".

Tim thua nhan dang tim moi cach niu keo Truong Quynh Anh
Hình ảnh của Tim trong buổi chia sẻ

Đối với Tim, trong 7 năm sống chung Trương Quỳnh Anh, có hơn 5 năm anh đã đối xử quá tệ với vợ mình. Trước đây, Tim quan trọng con cái, công việc sau đó mới đến Trương Quỳnh Anh. Hiện tại, nam ca sĩ đang cố gắng bằng mọi cách để níu kéo lại tình cảm với Trương Quỳnh Anh như trước. Đây là việc Tim cảm thấy khó khăn.

Tim thua nhan dang tim moi cach niu keo Truong Quynh Anh
Tình yêu dài 7 năm của cặp đôi khiến khán giả tiếc nuối khi rộ tin đổ vỡ

Khi chia sẻ, Tim bật khóc. Nam ca sĩ nhắc về quá khứ khủng khiếp, khi tình cảm rạn nứt với Trương Quỳnh Anh. Trong lần đi diễn ở tỉnh cách đây 2 năm, mỗi khi diễn xong Tim đều mua vé máy bay về ngay Sài Gòn chỉ để hàn gắn với cô. Giai đoạn đó, Tim tìm mọi cách tích cực nhất để vợ của mình bớt giận vì sự vô tâm của anh.

Tim thua nhan dang tim moi cach niu keo Truong Quynh Anh
Mặc dù rộ lên thông tin đã ly hôn nhưng cả hai vẫn thể hiện tình cảm với nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra

"Cách đây 7 năm, Tim và Quỳnh Anh đã công bố tình cảm của mình dành cho nhau thì đến ngày hôm nay nếu chúng tôi không còn sống với nhau nữa, chính chúng tôi sẽ lên tiếng chứ không nhờ ai lên tiếng giùm mình", Tim nói về thông tin mình ly hôn. 

Tim thua nhan dang tim moi cach niu keo Truong Quynh Anh
Mặc dù nhiều lần tan vỡ nhưng hiện tại cả hai vẫn đang sống chung với nhau

Cũng theo Tim, tờ hôn thú quan trọng nhưng không nói lên được gì cả, sống hạnh phúc với nhau là điều quan trọng hơn. Cặp đôi yêu con trai Sushi và vì con, cả hai sẽ sống hạnh phúc với nhau. "Chúng tôi im lặng, không muốn làm tổn thương cho Sushi vì con mình sẽ nhận được những điều không hay", Tim nói.

Tim thua nhan dang tim moi cach niu keo Truong Quynh Anh
Dù có chuyện gì xảy ra, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn là cặp đôi được khán giả yêu thích

Trong buổi chia sẻ, Tim có tiết lộ Trương Quỳnh Anh là người hay ghen, hay giận dai vì hiểu lầm anh. Ngoài ra, Trương Quỳnh Anh không có tật xấu nào khác khiến Tim chán vợ mình.

Tim thua nhan dang tim moi cach niu keo Truong Quynh Anh
Cái kết đẹp cho cặp đôi là một đám cưới trong mơ nhưng hiện tại vẫn chưa tính thời gian tổ chức

Nói về đám cưới trong tương lai, Tim cho biết trước đây anh là người sợ kết hôn nên hiện tại cả hai chưa có một đám cưới là vì anh. Rất nhiều lần chở Quỳnh Anh đi ngang con đường bán áo cưới, anh thấy Quỳnh Anh nhìn rất lâu vào những bộ váy đó.

Tim thua nhan dang tim moi cach niu keo Truong Quynh Anh
Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn đang sống hạnh phúc và nếu có thông tin ly hôn, Tim cho biết cả hai sẽ công bố.

Tim cho biết, trong tương lai gần, chắc chắn anh sẽ mặc lên cho Quỳnh Anh bộ váy cưới: "Không cần nhiều người dự đám cưới chỉ cần ít người bạn thân, em và con là đủ rồi. Đối với tôi bây giờ chỉ cần có gia đình nhỏ, tôi sẽ có động lực vượt qua tất cả".

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI