Tìm được Trư Bát Giới và Sa Tăng cho Tây du ký phần 2

22/12/2014 - 06:57

PNO - PNO - Sau thời gian để công chúng chờ đợi, cuối cùng danh tính người thủ vai Trư Bát Giới và Sa Tăng trong bộ phim điện ảnh Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh cũng đã được hé lộ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh (tựa gốc The Monkey King 2) là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách Tây du ký: Đại náo thiên cung (The Monkey King) ra rạp vào đầu năm nay. Phim đã bấm máy vào tháng 11 qua với Quách Phú Thành vào vai Tôn Ngộ Không, Củng Lợi đóng Bạch Cốt Tinh và Phùng Thiệu Phong đóng Đường Tăng.

Tuy nhiên hai vai diễn quan trọng còn lại là Trư Bát Giới và Sa Tăng vẫn được giữ kín, mãi đến nay mới được công bố. Theo đó diễn viên - ca sĩ Trung Quốc Tiểu Thẩm Dương sẽ là Trư Bát Giới còn tài tử trẻ của TVB La Trọng Khiêm vào vai Sa Tăng.

Tiểu Thẩm Dương được mệnh danh là vua hài thế hệ mới của làng điện ảnh Hoa ngữ. Khán giả biết đến anh qua hai phim điện ảnh hài Sư tử Hà Đông 2Đại tiểu giang hồ. Tiểu Thẩm Dương vốn có ngoại hình cao, ốm, hoàn toàn đối nghịch với nhân vật Trư Bát Giới nên lựa chọn này gây nhiều ngạc nhiên.  

Tim duoc Tru Bat Gioi va Sa Tang cho Tay du ky phan 2

La Trọng Khiêm là diễn viên của hãng TVB, đã đóng các phim truyền hình như Bao la vùng trời, Oan gia tương phùng, Ước mơ xa vời, Sứ mệnh 36 giờ, Tình yêu ngờ vực… Ngoài ra anh còn được biết đến là “phi công trẻ” của nàng “Hoa đán” TVB Dương Di.

La Trọng Khiêm có gương mặt hiền lành nên được đánh giá tương đối phù hợp với vai Sa Tăng.

Tim duoc Tru Bat Gioi va Sa Tang cho Tay du ky phan 2

Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh được đầu tư với mức kinh phí 450 triệu nhân dân tệ, cao hơn phần một 100 triệu nhân dân tệ. Phim thu hình tại các điểm quay ở Vô Tích, tỉnh Giang Tô và New Zealand. Trước đó, phim Tây Du Ký: Đại náo thiên cung do ngôi sao hành động Chân Tử Đan thủ vai Tôn Ngộ Không đã thu về hơn 1 tỷ nhân dân tệ tại thị trường đại lục và 30 triệu USD tại 39 thị trường hải ngoại.

Tây du ký: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh được ấn định ra rạp vào đúng mùng Một dịp Tết Bính Thân 2016.

H.NHU
(Theo AF)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI