Tiêu Ân Tuấn ly thân người vợ thứ hai ở tuổi 52

09/05/2019 - 12:00

PNO - Theo QQ, ngôi sao ‘Tiểu Lý phi đao’ Tiêu Ân Tuấn và vợ, diễn viên kịch Lâm Thiên Ngọc cãi nhau và không liên lạc trong hơn 1 năm nay.

Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc đã biết nhau 27 năm và kết hôn cách đây 5 năm. Cặp đôi từng nghĩ sẽ trân trọng cuộc hôn nhân khó khăn này, nhưng họ lại không liên lạc với nhau trong suốt một năm qua vì những tranh cãi vào năm ngoái.

Tieu An Tuan ly than nguoi vo thu hai o tuoi 52
Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc hạnh phúc trong hôn lễ.

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông, Tiêu Ân Tuấn đã hủy theo dõi vợ trên mạng xã hội Weibo, gỡ kết bạn ở Facebook. Còn Lâm Thiên Ngọc cho biết: “Chúng tôi ai sống cuộc đời của người nấy nhưng chưa ly hôn.”

Tiêu Ân Tuấn là sao nam hạng A thập niên 1990. Anh nổi tiếng qua các tác phẩm Tiểu Lý phi đao, Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Hoa tàn hoa nở

Tieu An Tuan ly than nguoi vo thu hai o tuoi 52
Tiêu Ân Tuấn là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt.

Từ khi kết hôn với Tiêu Ân Tuấn, Lâm Thiên Ngọc đã chuyển đến Bắc Kinh và cùng chồng đi biểu diễn. Nhưng từ những mâu thuẫn nhỏ không đáng có, cặp đôi đã cắt đứt mọi liên hệ. Một năm trước, khi con gái của Tiêu Ân Tuấn và vợ trước là Jiao Manting tham gia cuộc thi Sáng tạo 101, lúc đó, một số cư dân mạng phát hiện ra cô thường không vui. Cuối cùng vấn đề cũng sáng tỏ: bố và mẹ kế cãi nhau, ảnh hưởng đến tâm trạng của cô.

Trước khi đến với Lâm Thiên Ngọc, Tiêu Ân Tuấn từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Fendi khi phát hiện cô ngoại tình, lúc đó cả hai đã có hai cô con gái. Khi đó nam diễn viên quyết định chuyển hết tài sản kếch sù sang tên các con để giành quyền nuôi dưỡng.

 Thu Hương (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI